nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • 3 loại bóng đèn Philips tiết kiệm điện dành cho người tiêu dùng

3 loại bóng đèn Philips tiết kiệm điện dành cho người tiêu dùng

Một trong những giải pháp hiệu quả để ứng phó với biến đổi khí hậu là tiết kiệm năng lượng; trong đó, cải thiện, giảm thiểu năng lượng cho hệ thống chiếu sáng là một vấn đề người tiêu dùng vô cùng quan tâm. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về 3 loại bóng đèn Philips tiết kiệm điện đang được sử dụng phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thị trường khu vực và quốc tế sau đây nhé.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bóng đèn LED Philips là dòng sản phẩm áp dụng công nghệ chip led – một trong những công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất hiện nay.  Mục tiêu của sản phẩm này là chiếu ra ánh sáng xanh sạch; không chỉ vậy, dòng bóng đèn Philips này còn rất an toàn, tiết kiệm hơn 80% điện năng so với các bóng đèn truyền thống khác. Thiết kế của dòng bóng đèn này hoàn toàn phù hợp với các công trình lớn như tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, hộ gia đình...

Công ty dược phẩm An Thiên Bóng đèn Compact Philips với nhiều dòng sản phẩm, mẫu mã đa dạng, khác nhau đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, tiết kiệm hơn 60% điện năng so với các loại bóng đèn thông thường. Dòng bóng đèn này được thiết kế có đuôi xoắn E27 và đuôi hình chữ U công suất 9W-18W nên phù hợp để chiếu sáng tại các không gian nhỏ như phòng tắm, gầm cầu thang. Ngoài ra, dòng bóng đèn này còn có loại công suất 35W-70W để chiếu sáng cho sân vườn, các con hẻm ngắn…

Dược phẩm An Thiên Bóng đèn huỳnh quang Philips: có thể nói, đây là loại bóng đèn Philips dạng tuýp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong các hộ gia đình. Thiết kế của bóng là huỳnh quang kết hợp với ballast điện tử để phát sáng, đồng thời tiết kiệm điện hơn 30% so với các loại đèn huỳnh quang sử dụng chuột mồi truyền thống.

Trên đây là những đặc điểm cơ bản của một số dòng bóng đèn Philips, mong rằng mỗi chúng ta sẽ có lựa chọn thông thái, vừa giúp giảm bớt chi phí điện năng trong gia đình mình vừa góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.