nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 3 Lý do khiến bạn nên chọn ngay bóng đèn Philips

3 Lý do khiến bạn nên chọn ngay bóng đèn Philips

Đừng chần chừ liên lạc ngay với cơ sở bán bóng đèn Philips chính hãng để lựa cho gia đình mình những sản phẩm ưng ý nhất sau khi đọc được ba lý do sống còn dưới đây.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Được biết đến là dòng sản phẩm ưu tú số một trên thị trường chiếu sáng hiện nay, bóng đèn Philips sẽ không khiến bạn thất vọng vì :

Công ty dược phẩm An Thiên Tiết kiệm tối đa

Dược phẩm An Thiên Chỉ cần 15% điện năng tiêu thụ, bóng đèn Philips hoàn toàn dùng điện năng có được cho việc phát sáng nên không gây tốn kém cho người dùng. Mỗi tháng gia đình bạn tiết kiệm được khoảng 2/3 hóa đơn tiền điện trong chi phí sử dụng đèn điện trong gia đình. Ước tính mỗi năm bạn sẽ để được một khoản lớn vào lợn tiết kiệm nhờ cách này.

Hơn nữa, bóng Philips còn hạn chế tối đa tỏa nhiệt ra môi trường nên không làm nóng hệ thống chiếu sáng xung quanh, nhờ vậy, bạn chẳng cần đến quạt làm mát hay điều hòa. Vô hình chùng càng giúp bạn gia đình tiết kiệm nhiều hơn

 

An toàn tuyệt đối với sức khỏe

Bóng đèn Philips không chứa chì, thủy ngân, tia UV, tia cực tím,…nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện bậc nhất với môi trường xung quanh. Ngay cả khi có sự cố cháy nổ hay đổ vỡ bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề sức khỏe.

Ngoài ra, đèn Philips phát ra ánh sáng dịu nhẹ nên không hại cho mắt, không làm mắt bạn bị chói lóa, tổn thương giác mạc hay bị cận thị. Đây là đặc điểm mà nhiều dòng đèn hiện thời không thể làm được.

Thẩm mĩ

Khó có dòng đèn nào vừa bền, an toàn mà vẫn có thể đẹp lung linh như bóng đèn Philips. Không gian chiếu sáng của dòng sản phẩm này luôn mang lại sự tinh tế, sang trọng, thư thái khiến người dùng vô cùng thích thú và mãn nguyện.