nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

4 lợi ích vàng của ổn áp Lioa

Ngày nay, số lượng ổn áp Lioa được tiêu thụ khá nhiều, vậy lợi ích mà sản phẩm này mang lại là gì, bạn đã biết hết chưa? Hãy cùng tìm hiểu về điều này nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nâng cao tuổi thọ thiết bị điện

Công ty dược phẩm An Thiên Những sự cố như tăng áp, sụt áp của dòng điện chính là nguyên nhân khiến các thiết bị điện nhanh bị hư hỏng, chập cháy gây ra nhiều tổn thất. Với các hộ gia đình hay nhà máy, xí nghiệp mà thiết bị điện bị hư hỏng sẽ phải tốn chi phí để sửa chữa hoặc thay thế toàn bộ. Chính vì vậy, lắp đặt ổn áp Lioađể hạn chế tình trạng trên và nâng cao tuổi thọ thiết bị điện là điều cần thiết.

 

Dược phẩm An Thiên Giúp hệ thống điện hoạt động ổn định hơn

Điện là một yếu tố cực kỳ quan trọng với các hoạt động, sản xuất của chúng ta, không có điện mọi thứ sẽ bị đình trệ. Và nguồn điện không ổn định, sụt giảm hay tăng cao cũng khiến việc sử dụng gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Khi chúng ta lắp đặt ổn áp nó sẽ có chức năng điều chỉnh dòng điện ổn định trở lại, giúp việc sử dụng điện trở nên tốt hơn.

 

 

 

Giảm lượng tiêu thụ điện năng

Trường hợp điện áp dưới 220V sẽ khiến thiết bị hoạt động với công suất lớn tiêu thụ nhiều điện năng, còn nếu trên 220V thì rất dễ gây cháy. Lúc này, ổn áp sẽ phát huy công dụng là điều chỉnh dòng điện về mức điện áp an toàn 220V để các thiết bị điện hoạt động theo đúng hiệu suất và giúp giảm bớt lượng tiêu thụ điện năng.

Tiết kiệm chi phí

Nếu như bạn nghĩ đầu tư một ổn áp Lioa tốn kém thì bạn đã sai, tuy chi phí ban đầu bỏ ra nhiều nhưng lợi ích mà bạn thu lại được là rất lớn. Nó giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa, chi phí điện năng và nhất là mang lại sự an toàn cho người sử dụng.