nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Bán đồng hồ omega seamaster với giá hơn 130 triệu đồng

Bán đồng hồ omega seamaster với giá hơn 130 triệu đồng

Có mặt tại triển lãm BaselWorld 2014 để kỉ niệm và tôn vinh dòng Seamaster 300 lịch sử, Omega cho bán đồng hồ omega seamaster 300 Master Co-Axial rộng rãi khắp thế giới với giá bán tương đương hơn 130 triệu đồng.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sau nhiều thập kỉ ra đời, dòng đồng hồ đeo tay omega seamaster 300 đã trở nên cực kì nổi tiếng và phát triển. Để ăn mừng điều này, phiên bản Seamaster 300 mới được Omega cho ra đời với thiết kế cực kì hiện đại, việc trưng bày và bắt đầu bán đồng hồ omega seamaster 300 Master Co-Axial này được tiến hành cùng lúc vào năm 2014.

Công ty dược phẩm An Thiên Mặt đồng hồ được làm bằng gốm chất lượng cao với nền số màu đen tạo ra sự tương phản cho các kim đồng hồ vàng trắng. Đặc biệt hơn, các kim này được phủ lớp Superluminova dạ quang tiện lợi hơn khi xem giờ. Việc bán đồng hồ omega seamaster có lẽ sẽ trổ nên dễ dàng hơn khi Omega cho ra nhiều phiên bản vỏ khác nhau cho mẫu đồng hồ này, gồm có vàng 18k, platin 950, thép hoặc một số phiên bản là sự kết hợp giữa các vật liệu này với nhau.

Dược phẩm An Thiên Vòng xoay bezel của đồng hồ có thể là gốm hoặc vàng tuỳ thuộc vào các phiên bản khác nhau, bộ máy Co-Axial Calibre 8400 hoặc 8401 kích thích việc bán đồng hồ omega seamaster diễn ra sôi nổi hơn nhờ các tính năng vượt trội, dự trữ năng lượng lên đến 60h và chịu được áp suất của nước dưới độ sâu 300m. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này có khả năng chống từ an toàn.

Việc Omega ra mắt và bán đồng hồ omega seamaster 300 Master Co-Axial này chắc hẳn sẽ tạo nên một áp lực lớn cho các đối thủ cạnh tranh bởi sản phẩm này quá vượt trội về cả kiểu dáng lẫn tính năng. Sự cá tính, sang trọng chính là nét đẹp mà chiếc đồng hồ này mang lại. Xứng đáng là một biểu tượng đồng hồ của thời trang, Omega không làm phụ lòng khách hàng của mình với thiết kế tuyệt đỉnh này.