nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bạn nên dùng đèn pha led gì cho trần nhà?

Bạn nên dùng đèn pha led gì cho trần nhà?

Bạn đang cần tìm một loại đèn pha led phù hợp cho không gian chiếu sáng trong nhà? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm đèn âm trần nào? Bộ đèn led âm trần M15 sẽ là sự chọn tuyệt vời nhất!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tại sao nên chọn sản phẩm này?

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha led được ứng dụng công nghệ chiếu sáng led hiện đại, có độ bền cao và phù hợp với không gian chiếu sáng trong nhà.

den pha led

Dược phẩm An Thiên Thiết bị này sử dụng chip led chất lượng cao với góc mở chiếu sáng lên đến 110 độ, được trang bị với công suất chiếu sáng 36W, vừa đáp ứng được nguồn  ánh sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng mà còn đảm bảo tiết kiệm điện năng tuyệt đối. Bề mặt bộ đèn sử dụng tấm tán xạ ánh sáng tạo mặt sáng đều, giúp giảm độ chói. Với tuổi thọ dài gấp 1,7 lần so với bộ đèn huỳnh quang, đèn giúp cho người sử dụng giảm được hiệu suất và chi phí thay thế, bảo dưỡng, tiết kiệm được chi tiêu trong gia đình.  Thân đèn làm bằng thép, sơn tĩnh điện tạo độ bóng cao, không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết. 

Với thiết kế phù hợp với kiểu khung trần T-bar, đèn được thiết kế hết sức đa dạng, nhiều mẫu mã. Sử dụng đèn pha led âm trần M15 giúp tiết kiệm điện hơn 60% điện năng so với bộ đèn sử dụng bóng đèn huỳnh quang T8 lắp với ba lát sắt từ. Đèn pha led ít phát nhiệt, không làm nóng bề mặt đèn và phát nhiệt ra môi trường xung quanh. Vừa đảm bảo an toàn vừa mang đến không gian mát mẻ và thư giản tuyệt đối. 

Cũng giống như các loại đèn pha led khác, đèn led âm trần M15 hoàn toàn không chứa thủy ngân và tia cực tím, không phát ra tia tử ngoại. Chính vì vậy mà thiết bị này tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ người sử dụng và thân thiện với môi trường. Là sự lựa chọn số 1 cho chiếu sáng trần nhà của bạn.