nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bảng hiệu bắt mắt với đèn pha led 20w siêu sáng

Bảng hiệu bắt mắt với đèn pha led 20w siêu sáng

Đèn pha Led 20W là một thiết bị chiếu sáng có cường độ mạnh, vượt xa các sản phẩm truyền thồng khác.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn kinh doanh. Bạn muốn gây ấn tượng với khách hàng. Một trong những điều kiện đầu tiên tiên quyết ảnh hưởng đến cái nhìn của khách hàng đối với dịch vụ bạn cung cấp, đó chính là bảng hiệu.

 

bảng hiệu bắt mắt với đèn pha Led 20w siêu sáng

 

Công ty dược phẩm An Thiên Sử dụng chíp Led để chiếu sáng thay thế cho bóng sợi đốt và huỳnh quang trước đây, mang lại hiệu quả ánh sáng vượt trội cho công trình. Có phải bạn đang tìm kím một sản phẩm hoàn hảo, hãy lựa chọn chúng tôi.

Dược phẩm An Thiên Bạn sẽ hài lòng với sản phẩm vì:

Đèn pha Led 20W được thiết kế bằng khung nhôm kim loại có độ bền và tính ổn định cao, với khoảng thời gian sử dụng trung bình là 30.000 giờ. Đặc biệt, nếu chiếu sáng liên tục thì độ bền có thể lên đến 4 năm.

Vật liệu nhôm được mạ lớp chống oxy hoá và sơn tĩnh điện ngoài trời, bạn có thể yên tâm khi đặt ngoài trời trong suốt thời gian dài mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ bên ngoài.

Bên cạnh đó, với tiêu chí cung cấp sản phẩm tiện ích và an toàn cho môi trường. Đèn cũng sử dụng chất liệu có thể tái chế, sau khi bị hỏng thì được bỏ đi như rác thải thông thường chứ không có quy trình xử lí chuyên dụng và tái sử dụng.

Nếu đèn bị vỡ ra sẽ làm thất thoát một lượng thủy ngân ra môi trường bên ngoài vô cùng độc hại với môi trường cũng như sức khỏe người sử dụng.

Đèn pha Led 20W cũng không phát ra tia tử ngoại nên không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ con người chính là ưu điểm lớn của đèn pha Led 20W.

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cần thiết như chức năng, mỹ quan và chi phí. Ngày càng có nhiều người sử dụng và tin dùng sản phẩm.

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com