nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng màu sơn Dulux Inspire

Bảng màu sơn Dulux Inspire là tổng hợp tất cả các màu sơn đẹp nhất mà gia chủ có thể chọn lựa để làm nên một công trình tuyệt vời.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn Dulux có rất nhiều bảng màu, một trong số đó phải kể đến bảng màu sơn Dulux Inspire. Bảng màu sơn tích hợp nhiều màu khác nhau, từ nhẹ nhàng cho tới mạnh mẽ, bạn có thể tha hồ phối màu theo sở thích cá nhân, làm sao cho ngôi nhà cũng như công trình bạn toát lên vẻ đẹp độc đáo và miễn sao bạn thích là được.

 

Bảng màu sơn Dulux đẹp cho quý khách hàng tha hồ chọn

Bảng màu sơn Dulux đẹp cho quý khách hàng tha hồ chọn

 

Công ty dược phẩm An Thiên Nhiều người đánh giá bảng màu sơn Dulux Inspire có nhiều màu hơn và màu đẹp hơn so với những dòng khác của sơn Dulux, thật ra dòng nào của hãng Dulux đều có bảng màu sơn đẹp, quan trọng là tính năng của dòng sơn nào bạn ưng ý và màu sơn nào bạn cảm thấy là phù hợp với phong cách nhà bạn. Một điều đáng lưu ý khi chọn dòng sơn này là giá cả, so với những dòng sơn cùng hãng, giá của sơn Dulux Inspire tương đối rẻ hơn.

 

Bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

Dược phẩm An Thiên Không phải rẻ hơn do có chất lượng thấp hơn, hãy cùng sơn bảy màu tìm hiểu về những ưu điểm đặc biệt về chất lượng của dòng sơn Dulux Inspire này nhé.

 

Sơn Dulux Inspire được người tiêu dùng chọn lựa 

 

1. Tính năng nổi trội của sơn Dulux Inspire:

- Dòng sơn có độ phủ cực kì cao do sử dụng công nghệ ChromaBrite của Châu Âu.

- Hàm lượng VOC trong sơn cực thấp không ảnh hưởng tới môi trường.

- Sơn không chứa kim loại nặng cũng như những chất gây độc hai (chì, thủy ngân,…) tránh tuyệt đối ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

- Màu sơn cực kì sáng đẹp do độ kết dính của sơn cực kì cao.

- Độ phai màu của sơn rất thấp trong điều kiện thường, bạn có thể sử dụng từ 3-5 năm mới phai màu nhẹ.

- Được Singapore cấp giấy chứng nhận về việc thân thiện của sơn với môi trường.

 

Sơn Dulux Inspire có nhiều tính năng nổi trội

Sơn Dulux Inspire có nhiều tính năng nổi trội

 

2. Đại lý cung cấp sơn Dulux Inspire chính hãng:

Bạn cần tìm một đại lý cung cấp sơn Dulux Inspire chính hãng, bạn đang phân vân không biết đại lý nào sẽ đưa ra cho bạn mức giá hợp lý nhất, tuy nhiên, để tránh tình trạng bị lừa hay đầu cơ tích trữ lên giá, bạn nên tìm hiểu kĩ và gọi thăm dò giá từ các đại lý khác nhau, sau đó tìm một mức giá hợp lý nhất. Tránh tuyệt đối không ham giá quá rẻ để nhầm hàng, hiện nay một lượng lớn sơn Dulux đang bị làm giả một cách công khai và rộng rãi. Một mức giá hợp lý sẽ cân giữa tất cả mức giá lại với nhau và nằm ở giữa kèm theo nhiều chính sách ưu đãi, dịch vụ hậu mãi làm tăng tiện ích nhất cho khách hàng.

Sơn bảy màu chuyên cung cấp tất cả các loại sơn Dulux chính hãng với mức giá phải chăng, gia tăng dịch vụ lợi ích tới quý khách hàng thân thiết đã ủng hộ sơn bảy màu trong thời gian qua.