nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách triệt lông tại nhà với lá vông kết hợp phèn chua

Cách triệt lông tại nhà với lá vông kết hợp phèn chua

Chúng tôi xin phép được mang đến cho bạn một cách triệt lông tại nhà với lá vông kết hợp phèn chua rất đơn giản để thực hiện mà lại cực kỳ hiệu nghiệm nữa nhé.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hy vọng với cách triệt lông tại nhà với lá vông kết hợp phèn chua mà chúng tôi chia sẽ là kiến thức hữu dụng để bạn áp dụng trong việt loại bỏ những vùng lông không mong muốn trên cơ thể của mình nhé. Bây giờ thì cùng chúng tôi tham khảo cách triệt lông tại nhà với lá vông kết hợp phèn chua dưới đây.

Công ty dược phẩm An Thiên Lá vông là một loại lá quen thuộc của người dân miền Bắc. Không những là một nguyên liệu rất tốt cho sức khoẻ mà dùng lá vông kết hợp với phèn chua còn có khả năng giúp triệt lông hiệu quả.

1. Nguyên liệu:

Dược phẩm An Thiên Bạn cần chuẩn bị cho mình một nắm lá vông rửa sạch, để ráo nước; cùng với một muỗng phèn chua và nước sạch. Quá đơn giản phải không nào?

2. Cách thực hiện:

Bước 1: Đem lá vông đã rửa sạch cho lên bếp đun với lượng nước đủ để làm ngập lá. Khi nước đã sôi khoảng 5 phút, bạn tiếp tục cho thêm phèn chua vào đun đến cho đến khi phèn tan hoàn toàn.

Bước 2: Để nước trên cho đến khi nguội nước thì lấy nó để massage đều lên vùng da mà các bạn cần triệt lông trong khoảng 15 phút

Bước 3: Rửa sạch lại với nước lạnh hoặc bôi thêm kem dưỡng ẩm cho da.

Cách tẩy lông bằng thảo dược này tương đối dễ thực hiện, lại an toàn cho da, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng nhưng lại đem lại hiệu quả không cao.

Với cách tẩy lông trên đây bạn cần phải kiên trì thực hiện thì mới có thể đạt được hiệu quả như ý. Nếu bạn muốn nhanh chóng đánh bay hết các vi ô lông thì phương pháp tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại là thích hợp hơn. Chúc bạn có được kết quả triệt lông tại nhà như ý muốn nhé.