nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Catalogue đèn exit Paragon giá rẻ

Catalogue đèn exit Paragon giá rẻ

Đèn Exit Paragon là thiết bị chiếu sáng phát sáng bằng đèn Led, biểu thị kí hiệu chỉ lối thoát hiểm trong những trường hợp khẩn cấp giúp mọi người dễ dàng nhận biết, khắc phục các sự cố ngoài mong muốn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Paragon là một trong những thương hiệu chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm về điện trên toàn quốc. Thiết bị điện Paragon luôn tạo được ấn tượng tốt đối với phần lớn người tiêu dùng Việt nhờ vào thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng ổn định, hiệu quả vượt trội và lâu dài. Ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một trong những mặt hàng bán chạy nhất của thương hiệu này, chính là đèn Exit Paragon.

Công ty dược phẩm An Thiên Về thiết kế, đèn Exit Paragon cũng như các dòng đèn thoát hiểm khác đều có thiết kế vô cùng đơn giản, là bề mặt hình chữ nhật với nhiều kích thước khác nhau tùy theo từng loại đèn. Phần bao bọc đèn bên ngoài được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống trầy xước và hạn chế bụi bẩn cực kì hiệu quả. Đèn có phần biển hiệu nền xanh lá cây nổi bật trên đó là dòng chữ được phát sáng bằng đèn Led ánh sáng trắng.

Dược phẩm An Thiên Sở dĩ đơn giản hóa kiểu dáng như vậy là để thiết bị không quá rườm rà hay phức tạp, thuận tiện hơn cho việc di chuyển, tháo lắp hay lau chùi sản phẩm. Đèn thoát hiểm tuy đơn giản nhưng lại thu hút sự chú ý của tất cả mọi người nhờ vào bóng Led siêu sáng giúp nổi bật lên kí hiệu chỉ hướng thoát hiểm.

Vậy đèn Exit Paragon thường sẽ được lắp đặt tại đâu? Lắp đặt như thế nào để có thể tạo được hiệu quả tối ưu? Trong cuộc sống hằng ngày, bạn có thể dễ dàng bắt gặp đèn thoát hiểm tại rạp chiếu phim, siêu thị, trường học, các khu trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng… Đó chính là những không gian có nhiều người tụ tập sinh hoạt, học tập, vui chơi và làm việc nên rất cần thiết phải lắp hệ thống đèn thoát hiểm.

Và đặc biệt, những vị trí như cầu thang, tầng hầm thoát hiểm, gần khu vực cửa ra vào, những nơi có khả năng xảy ra sự cố cao… là những nơi bắt buộc phải lắp đèn exit để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cách lắp đèn cũng rất đơn giản, không hề tốn nhiều thời gian và công sức của các bạn. Đa số các dòng đèn thoát hiểm đều được thiết kế sẵn móc treo ở phía trên, chính vì vậy, bạn chỉ cần sử dụng các công cụ cần thiết để treo đèn hoặc cố định chắc chắn trên bề mặt tường rồi nối dây là đã có thể vận hành đèn một cách hiệu quả nhất rồi.

Hiện nay, Hoàng Phát Lighting được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp hàng hóa uy tín, chính hãng với mức giá cực kì tốt. Bên cạnh đó, quý khách hàng còn được sở hữu những ưu đãi và chế độ bảo hành tùy theo từng dòng đèn Exit Paragon nữa. Hãy mau chóng đến cửa hàng Hoàng Phát Lighting gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp nhé.

 

HOÀNG PHÁT LIGHTING