nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Cây màu sơn Jotun cho bạn phong cách phối màu hoàn hảo

Cây màu sơn Jotun cho bạn phong cách phối màu hoàn hảo

Bạn đang muốn tìm cho mình một màu sơn hợp lý phù hợp với phong cách của mình? Hay bạn đang phân vân không biết chọn sơn như thế nào cho đẹp? Hãy để cây màu sơn Jotun giúp bạn chọn ra được những màu sắc khiến bạn tha hồ sáng tạo.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên 4 cách lựa chọn màu sắc ấn tượng cho ngôi nhà của bạn

Công ty dược phẩm An Thiên Trong lựa chọn màu sơn nhà, ngoài các yếu tố phong thủy thì việc chọn và kết hợp màu sắc sao cho thẩm mỹ, đẹp mắt là yếu tố vô cùng quan trọng. Cùng Sơn Bảy Màu khám phá 4 giải pháp sử dụng màu sơn nhà ấn tượng sau đây:

Dược phẩm An Thiên Lựa chọn sắc trắng ấm áp

Lựa chọn màu trắng cho các phòng khách sẽ đem lại cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hạ. Màu trắng là gam màu trung tính nên bạn có thể kết hợp nó với nhiều màu nội thất khác nhau. Không gian sẽ trở nên rộng rãi và sạch sẽ hơn. Tuy nhiên cần cẩn thận khi nhà có trẻ nhỏ bởi tường rất dễ bị bẩn.

Hoặc không bạn có thể sử dụng các sản phẩm sơn Jotun Essence dễ lau chùi để đảm bảo môi trường sạch sẽ nhất. Bạn có thể trải nghiệm việc sơn tường màu trắng cho không gian bằng phần mềm phối màu sơn nhà Jotun, sử dụng các cấp độ đậm nhạt khác nhau của sắc trắng để cảm nhận sự thay đổi phù hợp.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Sơn nhà màu trắng tạo ra sự sạch sẽ, sang trọng dễ phối màu với nội thất

Sử dụng màu của gỗ

Gam màu này trong sơn Jotun được sử dụng khá phổ biến trong các phòng ngủ, giúp mang lại cảm giác thư giãn và ấm áp cho mọi người. Các căn phòng sử dụng màu sơn gỗ luôn mang đến cảm giác đặc biệt và cá tính.

Kết hợp các màu sắc tương phản

Việc sử dụng chỉ một màu sắc chủ đạo duy nhất cùng các gam màu đậm nhạt của nó luôn đem đến cảm giác an toàn, dễ chịu. Nhưng đôi khi, chúng ta cũng nên thử kết hợp các màu sắc tương phản với nhau. Bạn chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên về hiệu ứng và ấn tượng khi nhìn vào các không gian này.

Những màu sắc đối lập là 2 thái cực hoàn toàn khác nhau, chúng tương phản nhưng cũng bổ trợ cho nhau. Việc kết hợp các màu sắc tương phản trong một không gian cần thực hiện cẩn trọng nếu không sẽ biến tất cả thành 1 thảm họa. Hãy thử nghiệm sự kết hợp các thái cực khác nhau trên phần mềm phối màu sơn nhà jotun trước khi sơn để kiểm tra hiệu quả.

Cách kết hợp màu tương phản tạo ra nét sang trọng khó cưỡng trong căn nhà của bạn

Nguyên tắc 3 màu kết hợp

Nguyên tắc 3 màu kết hợp được biết đến rộng rãi trong giới thiết kế. Nguyên tắc là sử dụng ít nhất 3 màu trong 1 không gian thay vì một màu. Giới hạn là 3 màu để tránh cho các màu sắc trong không gian trở nên rối rắm, nhức mắt. Có thể lựa chọn 2 gam màu trung tính và 1 gam màu nóng để hỗ trợ và làm nổi bật cho nhau.

Nguyên tắc kết hợp 3 màu thay vì một màu làm cho không gian trở nên nhiều màu sắc hơn

Trên đây là 4 phương pháp mà chúng tôi đưa ra để giúp bạn lựa chọn màu sơn nhà ấn tượng. Bạn có thể trải nghiệm các màu sắc khác nhau trong không gian của mình bằng phần mềm phối màu sơn nhà Jotun của chúng tôi.

SONBAYMAU.COM