nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

CÔNG TY TNHH SƠN JOTUN VIỆT NAM

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về các thông tin của Công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam là nơi sản xuất ra các sản phẩm mang thương hiệu Jotun cung cấp cho thị trường Việt Nam.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu sơn Jotun là thương hiệu sơn bạn đang quyết định lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Ngoài các thông tin về chất lượng sản phẩm, độ bền, màu sắc cùng đặc trưng nổi trội của mỗi sản phẩm thì các thông tin nhà máy sản xuất, nguồn gốc và xuất sứ cũng vô cùng quan trọng.  Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam là một trong những công ty trực thuộc tập đoàn Jotun.

Sơn Jotun- nhãn hiệu sơn nổi tiếng đến từ Nauy đang đứng một vị thế vững chãi trên thị trường

Công ty dược phẩm An Thiên Năm1994 Jotun thâm nhập vào thị trường Việt Nam đến năm 1998 thì nhà máy sản xuất đầu tiên bắt đầu hoạt động. Sau đó Công Ty không ngừng mở rộng nhà máy dây chuyền sản xuất hiện đại làm tăng công suất sơn mỗi năm .

Dược phẩm An Thiên Năm 2013 Công ty TNHH Sơn Việt Nam được đầu tư thêm vốn xâu dựng khu phức hợp văn phòng và hệ thống kho. Đặc biệt đối với hệ thống nhà kho được trang bị thiết bị phòng chay chữa cháy hiện đại nhất Việt Nam. Ngoài ra công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam cũng hoàn thành dự án xây dựng bồn chứa nguyên liệu, tự động hóa  quá trình nạp nguyên liệu làm tăng công suất hoạt động của toàn nhà máy và năng suất các sản phẩm .

Đây chính là nhà máy sản xuất của công ty TNHH sơn Jotun VIệt Nam tại Bình Dương

Công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam tọa lạc tại số 1 đường số 1 khu công nghiệp Sóng Thần 1, thị xã Dĩ An, Bình Dương .Đây sẽ là trung tâm phân phối chủ yếu của Jotun và phục vụ cho bốn ngành đó là ngành sơn Trang trí, Sơn Công Nghiệp, Sơn Hàng Hải, Sơn Tính điện. Nhưng gặt hái được nhiều thành công tại thị trường sơn Việt Nam và được người tiêu dùng biết đến thông qua các sản phẩm sơn trang trí.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Với sự hỗ trợ từ vốn, nhân lực, công nghệ kỹ thuật từ tập đoàn Jotun công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam đã ngày càng phát triển vững mạnh ở thị trường Việt Nam. Áp dụng những công nghệ tiến tiến các sản phẩm sơn của Công ty luôn đảm bảo chất lượng  tốt nhất với sứ mệnh “phát triển và lợi nhuận thông  qua việc đáp ứng hơn cả những mong muốn của khách hàng”. Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam đã có những bước đi chậm mà chắc để đưa sản phẩm đến với khách hàng. Đồng thời Công ty luôn nắm bắt đúng những thay đổi về nhu cầu thị trường và người tiêu dùng để cải tiến các sản phấm với các tính năng mới mẻ. Sơn Jotun giờ đây không những mang lại màu sắc , bảo vệ hoàn hảo ngôi nhà của chính bạn.

Công ty TNHH sơn Jotun Việt Nam đang trên đà phát triển và cạnh tranh với nhiều thương hiệu sơn nổi tiếng

Hiện nay Jotun ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng và nhu cầu ngày càng gia tăng. Vì vậy với các Văn phòng đặt tại Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng , Hà Nội  Jotun đảm bảo đáp ứng toàn bộ các nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất. Ngoài ra hệ thống phân phối và đại lý cung cấp các sản phẩm sơn, chất phủ Thuộc Công Ty TNHH sơn Jotun Việt Nam cũng ngày càng mở rộng trên khắp các vùng miền. Điều này giúp cho sơn Jotun đến với mọi người mọi nhà từ nông thông đến thành thị, từ những công trình nhà ở, công nghiệp, qui quô lớn…

SONBAYMAU.COM