nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đặc điểm của đèn Led downlight 14W Marcasite 59523 Philips

Đặc điểm của đèn Led downlight 14W Marcasite 59523 Philips

Đèn Led downlight 14W Marcasite 59523 Philipslà một trong những thế hệ đèn led tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Chinh phục người tiêu dùng bằng những giá trị rất tiện lợi có thể ứng dụng trong cuộc sống, sản phẩm này đã nhanh chóng tạo được một chỗ đứng vững mạnh trên thị trường đèn chiếu sáng trong nước cũng như thế giới.

Đèn Led downlight 14W MARCASITE 59523 Philips có cấu tạo đơn giản, dễ lắp đặt và cũng rất dễ sử dụng. Không chỉ đáp  ứng về mặt chất lượng mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian. Hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn mua dòng đèn led âm trần Philips này nhé!

đèn led downlight 14W Marcasite 59523 Philips

Đặc điểm cấu tạo của Đèn Led downlight 14W Marcasite 59523 Philips?

1.  Được thiết kế  tông màu trắng truyền thống rất được ưa chuộng cùng tay đèn và domino điện nguồn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2.  Với thiết kế công suất đèn 14w nhưng khả năng phát quang của đèn rất mạnh mẽ. Nó mang đến một nguồn sáng trung thực và rất sống động. Mặc dù vậy thì bạn cũng có thể yên tâm tuyệt đối là dù nguồn sáng phát ra mạnh nhưng ánh sáng của đèn rất êm dịu và đặc biệt là không hề gây tổn hại đến thị giác của bạn nhờ bộ phận chóa đèn chống lóa được thiết kế ngoài đèn.

3.  Với 3 màu ánh sáng là vàng ấm, vàng nắng và trắng sáng đã mang đến cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời nhất và rất phong phú. Tùy theo từng không gian sống, nhu cầu, sở thích của người sử dụng mà bạn có thể lựa chọn màu ánh sáng phù hợp để tạo nên một không gian ánh sáng hài hòa và thoải mái nhất.

đèn led downlight 14W Marcasite 59523 Philips

4.  Thiết kế cấu tạo của Đèn Led downlight 14W Marcasite 59523 Philips không có các hóa chất  độc hại và cũng không phát ra những tia sáng gây ảnh hưởng đến sức khỏa của người sử dụng như các loại đèn truyền thống. Đó là lý do vì sao mà ngày càng nhiều người tin tưởng lựa chọn nó cho không gian sống của mình thêm trong lành và mát mẻ.

5.  So với các loại đèn truyền thống như đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang thì sản phẩm đèn led này do được thiết kế với công nghệ mới nhất nên không chỉ tiết kiệm điện, tuổi thọ cao mà trong quá trình phát sát không sinh ra nhiệt năng nhiều. 80% năng lượng được chuyển hóa thành quang năng và 20% chuyển hóa thành nhiệt năng cùng các năng lượng khác. Thiết kế này rất hoàn hảo để giúp bạn có được một không gian sống rất mát mẻ và thoải mái.

Như vậy, những đặc điểm của Đèn Led downlight 14W Marcasite 59523 Philips nêu trên đã giúp bạn có cái nhìn đầy đủ và rõ nét hơn về sản phẩm đèn Led này rồi đúng không. Vậy còn chần chờ gì mà bạn không lựa chọn ngay nó cho không gian sống của mình thêm hiện đại và đầy tiện ích chứ.