nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý ổn áp lioa tại Tân Phú

Ổn áp Lioa so với những sản phẩm khác có gì vượt trội hơn?

Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh có những tỉnh thành có đại lý phân phối ổn áp như: Thủ Đức, Bình Thạnh, Tân Phú...

Giờ đây, khách hàng có thể thuận lợi hơn trong việc lựa chọn địa điểm phù hợp để có thể mua sản phẩm thiết bị điện chiếu sáng nói chung và ổn áp Lioa nói riêng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng điện trong gia đình.

Ổn áp Lioa ra đời tính đến nay đã hơn 10 năm. Trong khoảng thời gian ấy, sản phẩm đã tự thân xây dựng thương hiệu nhờ vào chất lượng phục vụ của mình. Vậy nên, trên thì trường ổn áp, Lioa luôn là thương hiệu được nhiều người biết đến.

Không chỉ được sử dụng trong thị trường trong nước, sản phẩm còn được phân phối sang các nước lân cận và một số nước phương Tây và cũng được bạn bè quốc tế đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Lioa nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn ở một số nước quốc tế nữa.

 

 

Ổn áp Lioa được sản xuất thành 2 dòng chính, dòng sản phẩm 1 pha phục vụ cho mạng lưới điện sinh hoạt sản xuất và 3 pha phục vụ cho mạng lưới điện sinh hoạt. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với mình.

Hoàng Phát Lighting đang là công ty phân phối sản phẩm ổn áp Lioa chính hãng cho thị trường miền Nam. Những sản phẩm được phân phối đều có chất lượng vao và đảm bảo được những hiệu quả hoạt động như đảm bảo từ nhà sản xuất. Ổn áp Lioa tại Bình Thạnh là đại lý đầu tiên, sau mở rộng 1 chi nhánh trên Thủ Đức và nay là đại lý tại Tân Phú. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến nhiều sự tiện lợi hơn cho quý khách hàng.