nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led 6W Philips Ecobright thiết kế đẹp, tinh tế và hoàn hảo

Đèn Led 6W Philips Ecobright thiết kế đẹp, tinh tế và hoàn hảo

Hiện nay, việc chiếu sáng trở thành một vấn đề quan trọng trong cuộc sống con người. Hiểu được nhu cầu đó, Đèn Led 6W Philips Ecobright ra đời mang đến cho người sử dụng một sự lựa chọn hoàn hảo nhất về công nghệ chiếu sáng.

Được sản xuất bởi các nguyên liệu chất lượng nhất, nhập khẩu từ nước ngoài. Đèn Led 6W Philips Ecobright không chỉ nổi bật bởi chất lượng vượt trội mà con giúp bạn tiết kiệm được chi phí thắp sáng cho gia đình. Theo tính toán, sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được 80% lượng điện tiêu thụ so với bóng đèn sợ đốt thông thường.

Ngoài ra đèn còn có tuổi thọ chiếu sáng rất cao, lên đến 30000 giờ, chất lượng hoàn hảo, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì, thay mới và sửa chữa. Dòng đèn led Philips giúp nâng cao hiệu quả kinh tế cho gia đình bạn.

Đèn led Philips trang trí không gian phòng khách cổ điển

Đèn led philips được sản xuấtkhông sử dụng thủy ngân và các hóa chất độc hại. Thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Thân đèn được thiết kế khá chắc chắn với một lớp thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp, an toàn nhằm chống lại các tác nhận từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, ăn mòn và cải thiện ánh sáng hiệu quả cho bóng đèn hoạt động tốt nhất.

Không chỉ vậy, đèn còn giúp bảo vệ môi trường sống cho con người. Hoàn toàn không phát ra các bức xạ nhiệt độc hại trong quá trình chiếu sáng. Với công nghệ hiện đại nhất, đèn được sản xuất bằng các nguyên liệu chất lượng nhất, nhập khẩu từ nước ngoài.

Đèn led Philips trang trí không gian phòng khách chung cư

Không chỉ vậy, khi mua đúng sản phẩm chính hãng, bạn sẽ được bảo đảm về chất lượng, bảo hành 2 năm. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách một cách uy tín nhất, đảm bảo luôn cung cấp những sản phẩm tối ưu nhất.