nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Downlight đổi màu 6W D AT01L DM 95 Rạng Đông

Đèn Led Downlight đổi màu 6W D AT01L DM 95 Rạng Đông

Nhiều người còn đang ái ngại về việc sử dụng cũng như lắp đặt đèn Led Downlight Rạng Đông vì nó còn đang là dòng bóng mới. Vậy thì hãy cùng chúng tôi gỡ rối cho bạn nhé, bạn nên tìm hiểu mẫu đèn Led Downlight đổi màu 6W D AT01L DM 95 thì sẽ thành thạo ngay nhé.

Đèn Led Downlight đổi màu 6W D AT01L DM 95 Rạng ĐôngTÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA ĐÈN LÀ ĐIỀU KHÔNG CẦN BÀN CÃI

Công nghệ chiếu sáng Led giúp đèn có chất lượng ánh sáng hoàn hảo. Ánh sáng phát ra rõ, mịn, có độ trung thực cũng như sự đều màu trong suốt thời gian sử dụng.

Tuổi thọ cao nhờ vào chip Led chất lượng. Một chip Led bé bên trong bộ đèn nhưng quyết định tới 80% chất lượng đèn.

Đèn Led Rạng Đông có khả năng tiết kiệm tới 80% năng lượng nên tiết kiệm được kha khá khoản tiền.

Có một ưu điểm mà chỉ có số ít bóng có cảm ứng mới đạt được, đó chính là khả năng đổi màu ánh sáng. Cảm ứng giúp ánh sáng tự đổi màu, không cần phải thực hiện những thao tác thủ công rườm rà mệt nhọc lại tốn thời gian.

Sự thiên biến vạn hóa của ánh sáng đèn giúp quá trình sử dụng vô cùng tiện lợi, phù hợp nhiều mục đích khác nhau nên không bị giới hạn. Đặc biệt trong môi trường cần ánh đèn trang trí nhiều màu sắc sẽ mang lại tác dụng cũng như hiệu quả thẩm mỹ cao.

Với một chiếc đèn đa tính năng như vậy nhưng lại được cấu tạo rất gọn nhẹ nên lắp đặt rất dễ dàng.

Vì Led là linh kiện bán dẫn có đặc tính rất nhạy cảm, vừa có đặc tính nhiệt âm (hệ số trong vật lý), do vậy mà trong quá trình ứng dụng nhất thiết cần hoạt động ở trạng thái ổn định và được bảo vệ, từ đây mà có khái niệm driver cho Led. Yêu cầu của linh kiện Led đối với driver hết sức khắt khe, không giống với các đèn sợi đốt thông thường.

Yêu cầu về driver với đèn chất lượng như đèn Led Rạng Đông được lựa chọn kỹ lưỡng nên quá trình sử dụng không cần bận tâm các yếu tố phát sinh bên ngoài, driver tốt nên bảo vệ cho chip Led hoạt động tốt.

CÁCH LẮP ĐẶT

Đèn Led Downlight đổi màu 6W D AT01L DM 95 Rạng Đông

Đầu tiên, bạn cần dùng khoan khoét lỗ chuyên dụng, hoặc dao, cưa loại nhỏ khoét lỗ trần theo kích thước phù hợp. Sau đó, đấu nối 2 đầu dây điện của nguồn (driver) đèn Led vào nguồn điện, sau đó cuốn băng dán cách điện. Tiếp tục cắm giắc cắm của nguồn với giắc đèn. Thứ ba, bóp ngàm (tai) của đèn sao cho vừa lỗ của trần sau đó đẩy đèn led theo chiều vuông góc với trần. Tốt nhất không để nguồn trên thân đèn vì có thể bị ảnh hưởng nhiệt do đèn Led âm trần mỏng tỏa ra.

Bạn thấy đấy chỉ với ba bước đơn giản bạn đã có ngay một chiếc đèn chiếu sáng ưng ý rồi.

đặt hàng

hoàng phát lighting