nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn LED Philips chùm 40542 thích nghi trong mọi không gian

Đèn LED Philips chùm 40542 thích nghi trong mọi không gian

Với chiều cao dễ dàng thay đổi để phù hợp với mọi nhu cầu không gian trong ngôi nhà bạn

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led Philips ứng dụng công nghệ tiên tiến mang đến tuổi thọ cao cho dòng sản phẩm này. Được ra đời từ vật liệu kim loại với màu vàng của crôm cùng với nikel cao cấp khiến cho các sản phẩm vừa có được độ sáng chất lượng và mẫu mã đẹp theo thời gian. Như đã được nhắc đến ở phần giới thiệu, dòng đèn led Philips dễ dàng điều chỉnh tùy theo từng mục đích của người sử dụng bởi: chiều cao tối thiểu sản phẩm đạt được 97, 5cm và chiều cao tối đa sản phẩm 145 cm.

den led philips

Công ty dược phẩm An Thiên Điện áp mà đèn led Philips sử dụng rất phổ biến hiện nay 220 – 240V. Cấu tạo của bộ đèn chùm này bao gồm 10 bóng với màu sắc trắng mát lạnh với tần số 4000K. Tuổi thọ bóng đèn cực cao, đạt được đến 20.000 giờ, độ quét của bóng đèn đạt được 120 độ đồng thời với khả năng chống lại những vật lớn hơn 12,5 mm, không có bảo vệ chống nước.

Dược phẩm An Thiên Kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, sang trọng đã khiến cho nhiều người lựa chọn ứng dụng chúng trong những không gian đặc biệt: khu căn hộ cao cấp, biệt thự, chung cư, nhà ở sang trọng,…