nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Đèn pha led cho cây xanh nổi bật hơn

Đèn pha led cho cây xanh nổi bật hơn

Chiếu sáng cây xanh bằng đèn pha led là một ý tưởng tuyệt vời để biến những chậu cây xanh trở thành những điểm nhấn đặc biệt vào buổi tối.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn pha led chiếu sáng dựa trên hoạt động của chip led công nghệ cao, được nhập từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.

Công ty dược phẩm An Thiên Ánh sáng đèn cho ra có độ đồng đều và hoàn màu cao, vừa cung cấp đủ ánh sáng cho không gian vừa mang lại cảm giác dễ chịu và an toàn cho mắt.

 

đèn pha Led cho cây xanh nổi bật hơn

 

Dược phẩm An Thiên Có thể nói, đèn pha led đáp ứng tất cả các yêu cầu về chiếu sáng. Trong cấu tạo của đèn không chứa thủy ngân, bộ phận tản nhiệt của đèn hoạt động khá tốt do vỏ đèn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên trong quá trình chiếu sáng, đèn không phát ra tia cực tím và tỏa rất ít nhiệt lượng.

Vì vậy, sản phẩm này rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đồng thời, đèn không ảnh hưởng gì đến quá trình sinh trưởng, phát triển bình thường của cây xanh. Sử dụng đèn pha led, cây xanh trong không gian của bạn sẽ được chiếu sáng bằng ánh sáng chất lượng nhất, giúp cây xanh trở nên nổi bật hơn vào ban đêm.

Nếu biết phương pháp chiếu sáng cây xanh một cách hợp lý nhất, không gian của bạn sẽ trở thành niềm ao ước của những người yêu thiên nhiên, cây cối.

Đối với những cây thấp, bụi hoa, thảm cỏ… hoặc là cây cao, to ở những không gian rộng rãi thì nên sử dụng phương pháp chiếu sáng từ dưới lên để cho hiệu ứng chiếu sáng tốt nhất.

Đối với những loại cây vừa và có tán tròn thì chiếu sáng từ dưới lên. Hoặc chiếu sáng trong lòng cây, cách này chủ yếu là các quán café, nhà hàng…

Tùy vào ý đồ chiếu sáng mà bạn chọn phương pháp chiếu sáng phù hợp để mang lại hiệu ứng tốt nhất.

 

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com