nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led sân khấu có các loại nào?

Đèn pha led sân khấu có các loại nào?

Thương hiệu Philips đã cho ra đời nhiều loại đèn pha led chiếu sáng sân khấu với kiểu dáng, công suất khác nhau, đáp ứng như cầu trang trí sân khấu đa dạng của người dùng.

den pha led san khauCông ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sân khấu là nơi đề cao tính thẩm mỹ, một sân khấu càng thu hút, sống động càng tạo hiệu ứng tốt, thu hút sự quan tâm của mọi người. Ánh sáng là một yếu tố không thể thiếu của mỗi sân khấu. Nhiều nhà đầu tư khi thiết kế sân khấu đã lựa chọn đèn pha led để giúp sân khấu trở nên nổi bật hơn và nghệ thuật hơn.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha Led là thiết bị chiếu sáng hiện đại, sử dụng chip led công nghệ cao của các thương hiệu hàng đầu như Samsung (Hàn Quốc), Nichia (Nhật Bản), Cree (Mỹ)... nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng ánh sáng đèn mang lại. Với cường độ anh sáng mạnh, hiệu suất phát quang cao đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho sân khấu.

Dược phẩm An Thiên Góc chiếu của đèn khá rộng và bạn có thể linh hoạt thay đổi góc chiếu để cho ra hiệu ứng tốt nhất. Ánh sáng đèn dù có cường độ cao nhưng không gây chói mắt mà ngược lại, rất dễ chịu và an toàn đối với mắt. Điều này giúp khán giả có thể theo dõi liên tục các tiết mục trên sân khấu mà không nhức mắt, đau mắt...

Do tính chất mỗi chương trình là khác nhau nên hệ thống chiếu sáng sân khấu cũng đặt ra những yêu cầu khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn sản phẩm đèn pha led sân khấu phù hợp. Nếu bạn cần chiếu sáng cho những sân khấu nhỏ, thường tổ chức những chương trình có tính chất nghiêm túc và trang trọng thì đèn pha led đơn màu với công suất 20W, 30W... sẽ là lựa chọn thích hợp.

Đèn pha led chiếu sáng mọi sân khấu hiện đại

Đối với những sân khấu lớn, tổ chức các chương trình giải trí, ca nhạc trẻ trung, sôi động thì đèn pha led màu, với sự đa dạng về màu sắc từ xanh, đỏ, vàng... hoặc đèn pha led đổi màu với hiệu ứng đổi màu liên tục sẽ giúp sân khấu trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều.

Tuy nhiên bạn cũng phải cần lưu những nguyên tắc về chiếu sáng để đảm bảo tạo được một không gian ấn tượng nhưng không quá tốn kém, ngoài ra bạn luôn phải đảm bảo an toàn cho hệ thống đèn bởi nó khá là nặng và được lắp ở trên cao. Những vấn đề về an toàn hệ thống chiếu sáng sân khấu chúng ta sẽ đề cấp ở những bài tiếp theo, mong các bạn chú ý theo dõi.