nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led trang trí hồ phun nước lung linh

Đèn pha led trang trí hồ phun nước lung linh

Đèn pha led ngoài công dụng chiếu sáng còn có khả năng trang trí, tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đặc sắc thu hút sự chú ý của mọi người. Sản phẩm góp phần tạo điểm nhấn cho không gian chiếu sáng của bạn thêm phần nổi bật, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay đèn pha led thường được ứng dụng để chiếu sáng ở các hồ nước, đặc biệt là đặt ngầm dưới đáy hồ để hắt sáng lên các cột nước. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản rất dễ dàng cho quá trình vận chuyển, bảo dưỡng và lắp đặt.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha led có những ưu điểm mà khó có loại đèn nào so sánh được, vì vậy các chuyên gia đã dự đoán đây là sẽ phương án chiếu sáng cho tương lai. Sản phẩm không chỉ mang đến nguồn sáng đạt độ tin cậy cao mà còn tiết kiệm điện năng, đạt chuẩn RoHS đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Dược phẩm An Thiên Đèn pha led có khả năng tiết kiệm lượng điện năng rất lớn, tuổi thọ đèn lên đến 50.000, gấp nhiều lần những loại đèn truyền thống như đèn huỳnh quang hay bóng đèn dây tóc.

Trong quá trình sử dụng, đèn cũng không tỏa ra quá nhiều nhiệt năng và không thải ra các loại khí độc gây hại cho môi trường sống của con người cũng như sinh vật. Đèn pha led có thể đặt dưới nước là nhờ lớp sơn chống nước với chỉ số IP cao, có thể ngăn sự xâm nhập của nước vào bên trong đèn gây ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng và khả năng hoạt động của đèn.

Loại đèn này còn sử dụng mặt kính cường lực, giúp đèn chịu được áp lực cao từ các cột nước và bọc kín đèn. Đèn được làm từ những vật liệu nhẹ, bền giúp nâng cao tuổi thọ của đèn.

Đối với chiếu sáng công cộng hay chiếu sáng đường phố, bạn thường gặp đèn pha led có màu vàng hoặc trắng.

Nhưng để trang trí cho hồ nước, người ta thường dùng loại đèn led đơn sắc như xanh, đỏ, tím… hoặc đèn led đổi màu có hẹn giờ. Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng để chiếu sáng bảng hiệu hay các công trình kiến trúc vào ban đêm.

Những loại đèn này sẽ đem đến sự sinh động, nổi bật cho các cột nước, tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ cho người nhìn. Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn đầy đủ, chi tiết và nhanh chóng nhất.