nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Diệt kiến trong nhà nhờ thuốc diệt kiến Regen

Diệt kiến trong nhà nhờ thuốc diệt kiến Regen

Trước đây kiến không phải là loài con trùng quá nguy hiểm cho con người, nhưng từ sau khi nghiên cứu và tìm ra những hậu quả mà kiến ba khoang gây ra cho con người nhiều người thành ra sợ luôn loài vật nhỏ bé này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mới năm ngoái, tôi bị kiến ba khoang đốt vào mũi, lúc đó còn chưa có hiểu biết nhiều về loài này nên tôi cứ tưởng là dị ứng nên ra hiệu thuốc mua lấy loại thuốc dị ứng về để bôi. Sau mấy ngày không thấy thuyên giảm mà thậm chí vết đốt còn to và đỏ ửng lên, tôi đến bệnh viện và bác sĩ có nói là tôi bị kiến ba khoang đốt, thế là tôi phải uống thuốc cũng như bôi loại thuốc đặc trị trong cả hơn một tuần mới có thể hết được vết thương đó. Bác sĩ bảo nọc độc của kiến ba khoang rất có hại đến sức khỏe con người nên cần phải diệt được kiến ở những nơi tôi thường xuyên lui đến càng nhanh càng tốt.

Diệt kiến trong nhà nhờ thuốc diệt kiến Regen

Công ty dược phẩm An Thiên Nghe lời khuyên của bác sĩ, tôi về nhà lên mạng internet tra cách diệt kiến hiệu quả, và đọc được bài quảng cáo về thuốc diệt kiến Regen rất có uy tín trên thị trường. Tôi bèn ra cửa hàng ở đầu ngõ để mua thuốc này về làm vũ khí diệt bọn kiến này. Tôi làm theo hướng dẫn trên mạng, mang bột thuốc ra trộn với một ít cám lợn, rồi đổ nước vào trong khay đem đến những khu vực mà kiến hay lui tới. Kiến ngửi thấy mùi thơm khoái khẩu sẽ đến công hỗn hợp về hang, điều này giúp không chỉ con kiến đó chết mà còn khiến xảy ra sự chết theo dây chuyền cho cả tổ kiến.

Dược phẩm An Thiên Không những có thể diệt được kiến mà thuốc diệt kiến Regen còn có thể diệt được cả nhiều loài côn trùng khác, như muốn diệt ruồi thì phải thêm một chút đường vào hỗn hợp trên, khiến cho ruồi nhặng cũng đi tong khi ăn hỗn hợp đó.

Sau chỉ một lần dùng hỗn hợp kia để diệt kiến, tôi thấy được hiệu quả không ngờ, không còn thấy được sự xuất hiện của những con kiến ba khoang gây hại cho sức khỏe con người nữa.