nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay nam độc đáo: Led Iron

Đồng hồ đeo tay nam độc đáo: Led Iron

Led Iron là một trong những mẫu đồng hồ đeo tay nam độc đáo và cá tính thể hiện chất “men lì” của các nam nhân từ các buổi họp quan trọng đến các buổi hẹn hò lãng mạn.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với bộ hiển thị giờ theo vạch có “một không hai” – Led Iron – được mệnh danh là mẫu đồng hồ đeo tay nam độc đáo nhất thế giới hiện nay. Được thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng và nam tính chiếc đồng hồ Led Iron đem lại cho người sở hữu một phong cách thời trang mới lạ và đầy thú vị.

Công ty dược phẩm An Thiên Led Iron là mẫu đồng hồ độc đáo với vạch hiển thị giờ, ngày, tháng rất đặc biệt mỗi lần xem bạn chỉ cần ấn nút là những vạch Led hiện dần lên tuyệt đẹp, bạn có thể quan  sát dễ dàng và chính xác nhất - đây là kiểu hiện thị mới mà chưa có ở loại đồng hồ nào. Thoạt đầu nhìn chiếc đồng hồ như một vòng đeo tay bình thường làm cho người nhìn nhầm tưởng, nhưng khi hiện giờ thì chiếc đồng hồ lại đẹp “lung linh” đến bất ngờ.

Dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nam độc đáo Led Iron không gồ gề và phức tạp trong thiế kế nên nó phù hợp với cả những chàng trai có tay xương và tay thịt, nó còn phù hợp với những buổi tiệc sang trọng đến những buổi hẹn hò lãng mạn và thú vị.

Led Iron – chiếc đồng hồ đeo tay nam độc đáo này có hai màu dây cơ bản là: bạc – sang trọng và đen – lịch lãm, mỗi gam màu khác nhau tạo nên một phong cách và sắc thái khác nhau cho người sử dụng, do đó bạn có thể chọn một trong hai gam màu thích hợp để thể hiện phong cách cho riêng mình.

Led Iron là một chiếc đồng hồ đeo tay nam độc đáo và cá tính do đó bạn có thể làm món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng bạn trai hay dành tặng cho bạn bè, người thân yêu nhất của mình.