nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay nữ D&G 550 sang trọng thanh lịch

Đồng hồ đeo tay nữ D&G 550 sang trọng thanh lịch

D&G là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Singapore với dòng đồng hồ sang trọng, thanh lịch cho phái nữ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đồng hồ đeo tay nữ D&G 550 được phân phối và sử dụng rộng rãi trên thị trường nước ta hiện nay.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nữ D&G 550 là một trong những đồng hồ đeo tay thuộc dòng đồng hồ trang sức độc đáo của D&G với thiết kế theo dạng vòng tay xinh xắn, nhằm tôn lên nét quyến rũ, gợi cảm và thanh lịch, sang trọng cho người đeo.

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nữ D&G 550 có vỏ được sử dụng hợp kim mạ màu trắng sáng, thép không gỉ. Do đó, đồng hồ luôn giữ được độ sáng tuyệt vời vốn có của nó qua thời gian. Dây đồng hồ được chế tác to bản từ thép không gỉ với những mắc xích dạng ô vuông nối vào nhau rất trẻ trung, năng động và có thể dễ dàng tháo lắp dễ dàng, phù hợp để nối cắt cho khớp với tay đeo của mỗi người.

Dược phẩm An Thiên ơ Phần mặt đồng hồ tay nữ D&G 550 có hình chữ nhật với phần mặt màu đen bóng đính các mốc giờ màu trắng và logo DG nổi bật, luôn mang đến sự tự tin của người sử dụng cũng như dễ dàng thu hút ánh nhìn của những người đối diện. Phần mặt kính được làm từ mặt kính mineral hạn chế tối đa các vết trầy xước cho đồng hồ trong quá trình sử dụng.

Đồng hồ đeo tay nữ D&G 550 là loại đồng hồ dùng pin, pin được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ cao tại Nhật Bản. Vì vậy, đồng hồ có độ chính xác cao, kim đồng hồ quay đều không giật, thời gian chờ lâu hơn so với các dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay khác. Ngoài ra, độ chịu nước của đồng hồ đeo tay nữ D&G 550 là 3ATM, cho phép người sử dụn rửa tay, đi mưa mà không phải lo lắng nước xâm nhập vào gây hỏng hóc cho đồng hồ.

Với sự đơn giản tinh tế, Đồng hồ đeo tay nữ D&G 550 độc đáo, thanh lịch là một món đồ thời trang được nhiều người ưa thích.