nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ Seiko King Quartz thiết kế sang trọng và cổ điển

Đồng hồ Seiko King Quartz thiết kế sang trọng và cổ điển

Đồng hồ Seiko King Quartz là một dòng đồng hồ sử dụng nguồn năng lượng được pin cung cấp để duy trì hoạt động. Đây đã từng là dòng đồng hồ được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thị trường nước ta hiện nay.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ Seiko King Quartz có nhiều loại, nhiều mẫu mã khác nhau. Nhưng nhìn chung, đồng hồ Seiko King Quartz luôn được thiết kế mặt vuông, dây kim loại, vừa mang hơi hướm cổ điển, lại mang phong cách hiện đại, sang trọng, tạo nên phong cách độc đáo, mạnh mẽ cho người sử dụng, giúp cho người sử dụng luôn nổi bật giữa đám đông.

Dược phẩm An Thiên Những chiếc đồng hồ Seiko King Quartz luôn được sản xuất với một số lượng hạn chế, không được sản xuất đại trà. Do đó, những người sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko King Quartz có thể tự hào là duy nhất, khó có thể kiếm được chiếc thứ 2.

Hiện nay, với sự ra đời của dòng đồng hồ Seiko cơ và đồng hồ Seiko Kinetic, đồng hồ Seiko King Quartz không còn được sản xuất và phân phối rộng rãi nữa. Tuy vậy, với những ai đã từng sở hữu trong tay chiếc đồng hồ Seiko King Quartz, vẫn luôn tự hào và kiêu hãnh về chất lượng, giá trị, phong cách độc đáo mà nó mang lại.