nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công bánh răng trụ răng nghiêng

Gia công bánh răng trụ răng nghiêng

Tìm hiểu sơ qua về cách gia công bánh răng trụ nghiêng theo các tài liệu tham khảo, bạn sẽ thấy được trên sách vở nó sẽ khác với thực tế khá nhiều.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Gia công bánh răng trụ có thể chế tạo bằng phương pháp dập mặt đầu. Khuôn dập bánh răng trụ gồm cối vành răng 4, cố vành răng 4 được đặt trong đế 2, trong đế 2 có lắp trục đẩy 6, phía trên trục đẩy 6 có đặt miếng lót 5 để tạo phần hình hõi củ bánh răng. Sau khi bánh răng 3 được dập bằng chạy dập 1, trục đẩy 6 cùng miếng lót 5 đẩy bánh răng ra khỏi cối dập vành răng 4. bạc định vị 7 có tác dụng cố định vành răng 4. ứng dụng phương pháp dập có thể chế tạo được các bánh răng liền khối với các bánh răng trụ- răng côn hoặc vành răng trụ thẳng- răng nghiêng. Quy trình công nghệ chế tạo block bánh răng cũng giống như quy trình chế tạo bánh răng côn hoặc bánh răng thẳng có một vành răng. Tuy nhiên kết cấu của khuôn không hoàn toàn giống nhau mà ở nửa khuôn trên (hay còn gọi là chày dập) có prophin vành răng để dập một vành răng, còn nửa khuôn dưới có prophin vành răng và mặt phân khuôn là mặt giới hạn giữa hai vành răng.

Gia công bánh răng trụ răng nghiêng

Công ty dược phẩm An Thiên Xét về quan điểm kinh tế- kĩ thuật thì các bánh răng dập phải thỏa mãn được các yêu cầu sau đây:

- Dược phẩm An Thiên bánh răng phải được dập theo hình dáng và kích thước với lượng dư gia công cơ nhỏ nhất.

- prophin răng phải có đủ độ chính xác sao cho khi gia công tinh chỉ cần thực hiện nguyên công cà răng.

- vê đầu tròn răng phải được thực hiện trong quá trình dập.

Gia công bánh răng trụ răng nghiêng

Để xác định độ chính xác cảu bánh răng dập người ta làm thí nghiệm như sau: dập một bánh răng trụ có gờ. Sau đó chọn vành răng làm chuẩn để mài lỗ (hoặc chuốt lỗ), sau khi gia công lỗ bánh răng được cà và được nhiệt luyện. Độ chính xác của bánh răng được đánh giá bằng các chỉ tiêu của độ chính xác động học (sai số tích lũy bước vòng) và độ ổn định khi làm việc (sai số bước cơ sở và sai số chu kỳ). để tăng độ chính xác kiểm tra cần sử dụng trục gá khi cà răng.

Bánh răng là một chi tiết quan trọng trong nhiều loại máy và cơ cấu khác nhau, vì vậy việc chế tạo chúng, đặc biệt là quá trình tạo hình răng, nhiệt luyện và gia công tinh phải được chú ý cẩn thận. Chất lượng bánh răng xấu là nguyên nhân gây ra tiếng ồn và rung động, dẫn đến hiện tượng gẫy răng, giảm công suất truyền và nhiều khuyết tật khác, cuối cùng là giảm chất lượng của máy. Trong tất cả các trường hợp, bánh răng phải có lỗ được gia công đạt độ chính xác cao để cố định trục quay.

Gia công bánh răng trụ răng nghiêng

Trong những trường hợp khi mà bánh răng cần nhiệt luyện, phải gia công tinh lỗ trước, sau đó lấy lỗ làm chuẩn để gia công tinh răng. Như vậy, độ chính xác của bánh răng phụ thuộc chủ yếu vào độ chính xác của lỗ chuẩn. Nếu theo điều kiện làm việc của bánh răng trong máy, các răng không cần có độ chính xác cao thì không cần phải gia công cơ bổ sung. Nếu có yêu cầu tăng độ chính xác của vành răng thì dùng lỗ làm chuẩn để gia công vành răng trên các máy cắt thông thường. Tuy nhiên phương pháp gia công tinh vành răng hợp lý nhất là cà răng hoặc mài răng (nếu bánh răng không cần nhiệt luyện).

Các giải pháp trên chỉ mang tính tham khảo nếu bạn có nhu cầu gia công cơ khí hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và trao đổi thêm về các yếu tố kĩ thuật.

 

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT