nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Giới thiệu sơ lược về máy hút sữa Gluck

Giới thiệu sơ lược về máy hút sữa Gluck

Như các bạn đã biết, hiện nay việc phụ nữ đi làm đã không còn là một thứ gì đó quá khó khăn. Tuy nhiên, người phụ nữ cũng không thể nào tránh khỏi tình trạng sau 6 tháng nghỉ thai sản. Đây cũng chính là nỗi lo chung của nhiều chị em. Bởi vì sau 6 tháng thì các bé vẫn rất cần sữa mẹ, mà nếu mẹ đi làm thì sữa đâu mà cho bé đây?

Giới thiệu sơ lược về máy hút sữa Gluck

Quá nan giải đúng không nào. Tuy nhiên, các bạn cũng đừng quá lo lắng nữa. Vì chúng ta đã có máy hút sữa, một người bạn thay mẹ nuôi bé. Nếu đề cập đến máy hút sữa thì có một thương hiệu mà hầu như ai cũng biết, đó chính là Gluck. Đây là một dòng máy đến từ Châu Âu và có rất nhiều tính năng nỗi bậc mà các mẹ không thể nào bỏ qua được. Hiện tại thì máy có hai loại: bằng tay và bằng điện. Trong đó thì máy hút sữa bằng điện có nhiều tính năng trội hơn rất nhiều. Một trong những điểm trội đó chính là máy có thể sử dụng ở hai chế độ: máy có thể sử dụng pin cũng được mà điện cũng được. Như vậy thì mẹ có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, dù là lúc mất điện hay có điện. Đúng là quá tiện lợi đúng không nào.

Một ưu điểm nữa của máy chính là sự gọn nhẹ, rất thích hợp để mang theo đi làm, hay những chuyến du lịch. Thêm nữa thông qua việc hút sữa theo qui trình như vậy sẽ có thể duy trì được nguồn sữa của các mẹ trong thời gian rất lâu nhờ vào chức năng mát xa của máy.

Còn về qui trình lắp ráp, vệ sinh máy thì cũng khá đơn giản. Bạn cần lưu ý là nên tiệt trùng các bộ phận của máy như: bình sữa, phễu, van…cùng những phụ kiện kèm theo ngay sau mỗi lần hút sữa. Bởi vì nếu bạn không khử trùng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có thể xâm nhập và phát triển. Đồng thời, nếu bạn để dồn lại lâu mới rữa thì sữa sẽ động lại, như vậy sẽ gây khó khăn hơn nữa trong việc vệ sinh máy. Và đó chính là những thông tin cũng như những lưu ý về máy hút sữa Gluck mà mình muốn gửi đến các chị em. Mong rằng các chị em sẽ thành công trong việc nuôi dạy trẻ nhé!