nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hộp nổi đôi FN102RM Panasonic

Hộp nổi đôi FN102RM Panasonic

Hoàng Phát Lighting hiện đang phân phối sản phẩm hộp nối đôi FN102RM Panasonic với giá cả phải chăng và chất lượng hợp lí, đạt được tiêu chuẩn người tiêu dùng đặt ra.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hộp nối đôi là sản phẩm được sản xuất nhằm chứa đựng những thiết bị khác nhau vào cùng một không gian để thu gọn diện tích chiếm dụng của các thiết bị đó. Hãng Panasonic vừa cho ra đời loại hộp nối đôi có diện mạo mới hiện đại hơn, tiên tiến hơn rất nhiều so với các sản phẩm thông thường khác, sản phẩm mang tên hộp nối đôi FN102RM Panasonic.

FN102RM PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Dược phẩm An Thiên Sản phẩm hộp nối đôi FN102RM Panasonic được thiết kế với cơ chế gắn nổi lên tường tạo nên  sự tiện lợi trong quá trình lắp đặt và sửa chữa sản phẩm.

2.  Công tắc ổ cắm Panasonic tương thích với các thiết bị bên trong như cầu dao, công tắc, ổ cắm, sản phẩm thông thường có khả năng chứa được từ 2 đến 3 thiết bị giống hoặc khác nhau. Dựa vào nơi thiết kế, sản phẩm sẽ chứa những thiết bị tương thích với không gian đó, đem lại hiệu quả sử dụng cao hơn, an toàn hơn cho khách hàng sử dụng.

3.  Ngoài ra, sản phẩm hộp nối đôi FN102RM Panasonic có thiết kế vừa khít với các loại nắp đậy, đặc biệt với tông màu trắng nổi bật, khách hàng có thể tìm thấy được sản phẩm trong điều kiện anh sáng yếu.

4.  Với chất liệu nhựa siêu bền chịu được các áp lực về nhiệt độ hay va chạm mạnh từ bên ngoài tác động vào, sản phẩm có thể đem đến cho khách hàng giá trị sử dụng sản phẩm tốt nhất có thể.

5.  Hộp nối đôi FN102RM Panasonic được sản xuất dựa trên quy trình công nghê tối tân, hiện đại nhất từ trước đến giờ nên vì thế, sản phẩm luôn đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng về mọi mặt của sản phẩm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Hộp nối đôi FN102RM Panasonic có kích thước vừa phải, không quá lớn gây chiếm bề mặt diện tích xung quanh nhưng cũng có thể chứa đủ các thiết bị bên trong mà không lồi dây, thuận tiện cho khach hàng sử dụng cũng như đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian xung quanh.

2.  Thiết bị điện Panasonic bảo vệ các thiết bị bên trong một cách toàn diện nhất, giúp duy trì, nâng cao tuổi thọ và chất lượng, năng suất làm việc của các thiết bị.

3.  Hộp nối đôi FN102RM Panasonic thường được lắp đặt tại các góc khuất của không gian phòng như cột nhà, góc tường, với độ cao 150 cm trở lên để có thể chiếm tối thiểu diện tích của không gian.

4.  Hoàng Phát Lighting đang bày bán sản phẩm với giá thành ổn đinh và chất lượng đảm bảo nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG