nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Không nên ăn thịt chó khi chúng ăn phải thuốc diệt chuột

Không nên ăn thịt chó khi chúng ăn phải thuốc diệt chuột

Tình trạng bắt chó hiện nay khá nhiều thông thường để bắt được những con vật này người ta thường sử dụng đánh bắt bằng bã, và 1 trong những phương pháp đánh bắt hiệu quả ít gây tiếng ồn nhất người ta sử dụng thuốc diệt chuột.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Không chỉ sử dụng thuốc diệt chuột trong việc tiêu diệt những con chuột có mùi hôi hám hay phá hoại mọi vật dụng trong nhà, hay phá hoại mùa màng không thôi mà người ta cũng sử dụng thuốc diệt chuột trong việc đánh bắt chó khá hiệu quả. Tuy nhiên với những con chó khi ăn trúng phải thuốc diệt chuột chúng ta cũng không nên ăn nếu không sẽ gây ra các hiện tượng ngộ độc do thuốc diệt chuột mang lại.

Không nên ăn thịt chó khi chúng ăn phải thuốc diệt chuột

Công ty dược phẩm An Thiên Tình trạng các quán nhậu thịt chó được mở ra khá nhiều và nhiều người đánh giá đây là một món ăn đặc sản cho nên hiện tượng đánh bắt chó trái phép hiện nay tăng lên khá đáng kể, thông thường để bắt những con chó trái phép như vậy người ta thường thực hiện vào ban đêm là chủ yếu cộng thêm với nhử mồi bằng bã sẽ giúp đánh lừa khứu giác của những con chó giúp cho việc đáng bắt dễ dàng hơn. Các loại bã hiện nay sử dụng trong việc nhử mồi khá đa dạng có thể thuốc trừ sâu, thuốc diệt chuột…tuy nhiên dù sử dụng bẵng bã nào thì tác dụng mà nó mang lại cũng khá cao nhưng việc sử dụng bã độc hại trong việc bắt như vậy chúng ta cũng không nên ăn.

Dược phẩm An Thiên Thực tế là hầu hết các quán thịt chó hiện nay đều nhập thịt chó làm sẵn từ nhiều nguồn, trong đó không ít con đã bị đánh bả bằng thuốc trừ sâu, thuốc chuột hoặc chết vì bị bệnh. Công tác kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm lỏng lẻo, do đó thịt chó nhiễm độc do đánh bả vẫn nghiễm nhiên được chế biến và bán cho thực khách. Với tính hình như vậy nếu chúng ta ăn những quá thịt cho có đáng bã diệt chuột sẽ gây ra các hiện tượng nôn mữa, đau bụng, thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe dẫn đến nguy cơ tử vong cao.