nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Laptop IBM workstation W350 cấu hình cao giá rẻ

Laptop IBM workstation W350 cấu hình cao giá rẻ

Laptop IBM workstation W350 sẽ là một lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn sỡ hữu một chiếc máy tính có cấu hình cao với mức giá phù hợp để phục vụ tốt cho công việc của mình.

Laptop IBM workstation W350 cấu hình cao giá rẻ

Hiện nay trên thị trường máy tính có rất nhiều loại máy tính đa dạng từ kiểu dáng cho đến cấu hình. Tuy nhiên đối với những máy có cấu hình cao thường có giá cũng khá cao so với kinh phí sẵn có của một bộ phận người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, nhiều hãng máy tính nổi tiếng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm có cấu hình tương đối cao nhưng có giá khá phù hợp với nhiều đối tượng. Nổi bậc trong số đó là chiếc máy Laptop IBM workstation W530 đang rất được sự tín nhiệm của người sử dụng.

Thừa kế nhiều ưu điểm của những chiếc máy thế hệ trước cùng dòng máy Thinkpad, W530 có bề ngoài chắc chắn với lớp vỏ màu đen bằng nhưa cao cấp, khuôn làm bằng sợi carbon và phía dưới của máy có cấu tạo là sợi kim loại magie. Bởi vì có cấu tạo chắc chắn như thế này nên W530 có khả năng chống trầy và chịu được áp lực khá tốt khi có xảy ra va chạm hay bị đánh rơi.

Một điều chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn thấy W530 đó chính là việc hệ thống loa được thiết kế nằm hai bên hông của bàn phím. Với kiểu thiết kế này nó mang lại cảm giác mới lạ khi sử dụng va chất lượng âm thanh mà nó mang lại cũng khá tốt. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về điều này.

Ngoài ra,W530 còn sở hữu cho mình một màn hình lớn có kích thước 15.6 inch cùng độ phân giải chuẩn HD mang lại cảm giác tuyệt vời khi xem những hình ảnh mà nó mang lại, rất sống động và chân thực.

Và bạn sẽ khá hài lòng với hệ thống cổng kết nối được trang bị trên chiếc W530 này. Bên phải của W530 có jack cắm tai nghe, micro, khe khóa Kensington, khe cắm ổ cứng, ổ DVD và cổng mạng. B6b trái được trang bị cổng xuất VGA, cổng USB 3.0, 1 kết nối Firewall và wifi trong khí đó thì mặt sau của máy có cổng USB 3.0, jack cắm sạc, cổng Display Port.

Khi nói đến một chiếc máy tính thì không thể nào không nhắc đến CPU, RAM, card đồ họa cũng như là khả năng lưu trữ mà nó có. Với chiếc máy Laptop IBM workstation W530 thì nó sử dụng bộ vi xử lý Intel core i7 - 3720QM với tốc độ là 2.6 GHz, bộ nhớ RAM lên đến 8GB cùng với card đồ họa Nvidia Quadro K2000M. Với cấu hình này thì W530 hoàn toàn có khả năng đáp ứng được các nhu cầu của người sử dụng và tất nhiên nó cũng sẽ có thể phục vụ tốt cho những người làm trong ngành đồ họa. Hơn nữa khả năng lưu trữ của máy cũng tương đối ổn có thể giúp máy lưu hay sao chép các file có dung lượng lớn một cách dễ dàng.

Tóm lại, nếu so sánh với các dòng máy trạm cao cấp khác thì có thể cấu hình của Laptop IBM workstation W530 có thể không mạnh bằng tuy nhiên nó cũng luôn được mọi người đánh giá cao về chất lượng như là một chiếc máy thuộc dòng cao cấp. Nếu kinh phí của bạn khoảng 20 triệu thì W530 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.