nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lung linh hơn với đèn dây trang trí ngoài trời

Lung linh hơn với đèn dây trang trí ngoài trời

Màn đêm giờ đây không còn là vấn đề gì khi có những chiếc đèn dây trang trí ngoài trời nữa, không gian nhà bạn sẽ trở nên lung linh hơn khi bạn sở hữu cho mình những dây đèn xinh xinh của công ty Hoàng Phát.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn là người thích những buổi tiệc ngoài trời vào buổi đêm? Hay đơn giản bạn muốn không gian nhà bạn thêm phần sắc màu lắp lánh? Bạn cần một sản phẩm chiếu sáng không chỉ đẹp mà còn bền để phù hợp với thời tiết bên ngoài? Bạn băn khoăn không biết nên sử dụng đèn ở đâu vừa bền vừa đẹp. Bạn hãy đến công ty Hoàng Phát của chúng tôi, một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Công ty chúng tôi sản xuất rât nhiều loại đèn chiếu sáng với những ứng dụng khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, không chỉ thế còn cực kì bền và đẹp mắt.

Lung linh hơn với đèn dây trang trí ngoài trời

Công ty dược phẩm An Thiên Mỗi mẫu mỗi kiểu, nhưng tất cả đều có một nét đẹp riêng. Đối với dòng đèn dây trang trí ngoài trời tuy vẫn là dạng dây truyền thống nhưng chúng tôi biến tấu sao cho mới lạ và đẹp mắt nhất để không gây nên sự nhàm chán và đơn điệu. Chúng tôi yêu sự mới mẻ, và các bạn cũng vậy. Chính vì thế chúng tôi luôn cố gắng cho ra đời thật nhiều dòng sản phẩm mang màu sắc khác nhau, đem đến sự mới lạ cũng như bắt mắt hơn cho người tiêu dùng. Phù hợp với thời buổi ngày nay, thời buổi của cái đẹp đi kèm sự hiện đại.

Dược phẩm An Thiên Với vỏ đèn được thiết kế bằng thủy tinh cao cấp, chịu được thời  tiết khắc nghiệt khi ở ngoài trời, không bị nứt bóng hay đứt dây tóc khi sử dụng một thời gian ngắn. Dây kết nối những bóng đèn lại với nhau cũng là dây tốt, nên duy trì được tuổi thọ của những chiếc bóng đèn cao hơn để bạn tha hồ sử dụng và chiếu sáng mà không lo hư hỏng. Không những thế sản phẩm còn giúp tiết kiệm điện năng để bạn tha hồ tiệc tùng, chiếu sáng thâu đêm mà không lo nặng tiền điện vào cuối tháng.

Có những chiếc đèn trang trí ngoài trời làm không gian sân nhà thêm rực rỡ hơn, bạn có thể quấn quanh thân cây kiểng, hay dọc theo những dàn sắt có trồng sẵn bông, hay đơn giản chỉ là mắc chúng vào những cái móc có sẵn, cứ thế mà tha hồ chiếu sáng.

Lung linh hơn với đèn dây trang trí ngoài trời

Còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào, vừa tiện lợi, vừa giúp không gian ngoài trời thêm phần lung linh, để ngôi nhà thêm phần hấp dẫn, để mỗi buổi đêm đến ngôi nhà bạn và sân nhà bạn ngập tràn màu sắc, tạo cảm giác vui mắt cho người nhà cũng như những người tình cờ đi ngang nhà của bạn.

Để cuộc sống thêm phần màu sắc, để mỗi buổi đêm là những buổi tiệc ánh sáng, hãy trang trí những dây đèn xung quanh sân vườn nhà, để giúp sân nhà thêm vui tươi, tạo cảm giác thú vị. Để cuộc vui của gia đình luôn được giữ lửa, để cuộc sống thêm ngập tràn sắc màu tươi vui.

 

hoàng phát lighting