nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mặt có nắp che mưa Panasonic

Mặt có nắp che mưa Panasonic

Mặt có nắp che mưa Panasonic thường được dùng trong các công trình xây dựng, chung cư, các trường học… những nơi hay phải lắp đặt các thiết bị thường xuyên ngoài trời thiết bị cần được bảo vệ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Panasonic là thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới và có mặt hơn 80 quốc gia. Với khả năng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, độ bền vượt trội ra ngoài thị trường. Một trong những thiết bị được ưa chuộng nhất hiện nay là Mặt có nắp che mưa  Panasonic bảo vệ các thiết bị điện hoạt động an toàn, hiệu quả, công suất tối đa.

WEG8981 PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên Thiết kế tinh tế hiện đại, chất liệu làm bằng nhựa cao cấp khả năng cách điện 100%, bên ngoài thiết bị điện Panasonic được phủ lớp bạc giúp bề mặt nhẳn bóng, dễ dàng bảo quản cũng như làm vệ sinh sản phẩm, khá đơn giản trong cấu trúc sản phẩm vì vậy chỉ cần vài thao tác nhỏ có thể sử dụng được sản phẩm không cần phụ kiện hổ trợ.

Dược phẩm An Thiên Chất lượng hoàn hảo, độ bền dài lâu vì khi sử dụng ngoài trời lâu nhưng màu sắc không thay đổi, rất dẻo dai, không bị giòn, khó gãy, nứt, hạn chế các sự cố điện áp xảy ra, chống rò rỉ điện năng.

Công tắc ổ cắm Panasonic được thiết kế nắp che mưa hình chữ nhật, nhỏ gọn tiết kiệm điện tích lắp đặt và cũng dễ dàng tháo lắp khi không sử dụng, màu sắc đa dạng phong phú, bạn có thể lựa chọn phù hợp với không gian trang trí nhà bạn nhé.

Mặt có nắp che mưa  Panasonic là sản phẩm đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng với khả năng hạn chế các đường truyền điện năng rò rỉ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như an toàn cho người dùng, chống giật điện.

Vậy mặt có nắp che mưa Panasonic có thể sử dụng được bao lâu? Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, tiên tiến đạt chuẩn chất lượng Châu Âu ISO: 9001:2008, tuổi thọ trung bình tăng cao, hơn 3 năm sử dụng, mặc dù phải hoạt động rất nhiều ngoài trời.

Chế độ bảo hành của sản phẩm lên đến 12 tháng sử dụng vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm nhé vì Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ suốt trong quá trình được bảo hành.

Là nhà phân phối của thương hiệu Panasonic. Hoàng Phát Lighting mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, cùng với chế độ hấp dẫn, khả năng phục vụ tận tình của nhân viên. Hiện Công ty chúng tôi giao hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận. Quý khách đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi nào.

LIÊN HỆ MUA HÀNG