nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • MCB 1P/16A 6kA BBD1161CA Panasonic

MCB 1P/16A 6kA BBD1161CA Panasonic

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thiết bị điện mang thương hiệu Panasonic đã không cò xa lạ với người tiêu dùng. Các thiết bị điện được thương hiệu này sản xuất luôn có chất lượng tốt và hiệu quả sử dụng cao. Và với MCB 1P/16A 6kA BBD1161CA Panasonic cũng không ngoại lệ.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Cầu dao điện Panasonic1. MCB 1P/16A 6kA BBD1161CA Panasonic là loại cầu dao Din với thiết kế 1 cực và sử dụng dòng điện 16A nên nó có thể thích hợp cho việc thiết kế các mạch điện dân dụng.

2. MCB này được sản xuất với chất liệu tốt nhất. Nó có thể mang đến cho người dùng những tính năng rất hiện đại và khả năng cách điện, chịu nhiêt rất tốt.

3. Thiết bị điện Panasonic này được thiết kế với 3 màu trạng thái khác nhau trên thanh gạt . 3 trạng thái biểu hiện cho 3 màu khác nhau là đóng, ngắt điện và ngắn mạch nên người dùng có thể sử dụng nó một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

4. MCB 1P/16A 6kA BBD1161CA Panasonic có rất nhiều mẫu mã và kích thước. Vì thế cho nên người dùng có thể lựa chọn thiết bị này để sử dụng một cách tiện lợi nhất.

5. Thiết bị này được thiết kế với nhiều chức năng như: chống rò rỉ điện, chống hỏa hoạn khi có sự cố điện xảy ra và tiết kiệm điện năng đến mức cao nhất đối với việc sử dụng điện của các thiết bị trong hệ thống.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Thiết kế của điểm nhảy trong MCB 1P/16A 6kA BBD1161CA Panasonic không có sự phụ thuộc vào thanh gạt của thiết bị. Vì thế mà trong quá trình hoạt động thì nó có thể hạn chế đến mức tối đa việc hao mòn các tiếp điểm.

2. Khả năng ngắt điện nhanh chóng giúp cho MCB này có thể ngăn chặn những sự cố có thể làm ảnh hưởng đến mạch điện và các thiết bị điện trong hệ thống một cách hiệu quả nhất.

3. Chất liệu nhựa cao cấp sẽ đón vai trò quan trọng trong việc giúp cho MCB 1P/16A 6kA BBD1161CA Panasonic có được độ bền cao nhất. Tính năng kháng vỡ kết hợp với hiệu quả cách điện và chịu nhiệt cao của MCB này đã giúp cho người dùng có thể có được sự hài lòng cao nhất.

4. Tiết kiệm điện cao cũng là ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn thiết bị điện này để sử dụng. So với các loại cầu dao truyền thống thì nó có thể tiết kiệm đến 40% chi phí điện năng. Bởi thiết bị này có thể giúp ổn định nguồn điện đến các thiết bị cũng như hạn chế đến mức thấp nhất việc hao tốn điện năng.

Có thể nói, lựa chọn MCB 1P/16A 6kA BBD1161CA Panasonic để thiết kế mạch điện là sự lựa chọn rất chính xác của người tiêu dùng. Để có được sản phẩm chính hãng thì người dùng có thể nhanh tay liên hệ đến công ty Hoàng Phát Lighting để có được hiệu quả sử dụng cao nhất cùng những tính năng hiện đại nhất. Hơn thế nữa thì với giá thành hấp dẫn và các chính sách ưu đãi mà chúng tôi áp dụng chắc chắn sẽ giúp mọi người có được sự lựa chọn ưng ý nhất.