nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Shop gấu bông giá rẻ Hồ Chí Minh

Shop gấu bông giá rẻ Hồ Chí Minh

Tìm kiếm shop gấu bông giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh có lẽ là điều rất khó khăn với nhiều người, đặc biệt là những bạn sinh viên. Với số tiền eo hẹp nhưng chúng ta vẫn muốn có những món quà ý nghĩa làm quà tặng cho bạn bè, người yêu mình? Để tránh mua phải những mặt hàng giá rẻ kém chất lượng, sau đây sẽ là một vài gợi ý cho chúng ta về cách chọn gấu bông tại các cửa hàng.

1.     Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Một số điểm cần lưu ý khi chọn gấu bông

Công ty dược phẩm An Thiên Để chọn được gấu bông rẻ mà an toàn, đảm bảo thẩm mĩ, chúng ta nên quan tâm đến 4 yếu tố:

-         Dược phẩm An Thiên Xuất xứ: Hiện nay, rất nhiều mẫu gấu bông được bày bán trên thị trường Việt Nam là gấu bông nhập từ Trung Quốc. Đôi khi, trong gấu bông có gắn các thiết bị, chất gây độc hại, nếu tiếp xúc với trẻ nhiều, nhất là khi trẻ ôm hôn gấu sẽ là điều cực kì nguy hiểm, Vì vậy mà chúng ta nên lựa chọn những mẫu gấu bông xuất xứ từ Hàn Quốc, Anh, Hoa Kỳ.

-         Màu sắc: Màu sắc là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến độ thẩm mĩ của gấu bông. Nếu như là những mẫu gấu bông có màu sắc mờ nhạt hơn so màu sắc gấu thông thường, thì chúng ta nên lưu ý. Vì nhiều khi sản phẩm là hàng nhái với màu sắc kém chất lượng sẽ dễ dàng bị phai ngay trong lần giặt đầu tiên.

-         Chất liệu: Để chọn được gấu bông chất lượng, điều chúng ta cần đặc biệt quan tâm là chất liệu của chúng. Với phần ruột gấu, chúng ta khó có thể nhận biết được đó là loại bông gì, tuy nhiên nếu là gấu đảm bảo chất lượng thì bông sử dụng sẽ là bông 3D- loại bông giúp gấu trở lại hình dạng ban đầu sau các tác động. Chúng ta chỉ cần dí thử tay vào gấu và chờ kết quả thôi nhé.

-         Giá thành: Bạn nên biết đến mức giá dao động khi chọn gấu bông tại các shop gấu bông đẹp ở tphcm là bao nhiêu để chúng ta có thể biết được đúng mức giá và không mua hàng bị đắt. Đa phần các shop hiện nay đều cung cấp gấu bông với giá từ 200k đến 900k, tùy vào từng loại và size thú nhồi bông.

2.     Quan tâm đến địa chỉ uy tín

Nếu bạn muốn sở hữu quà tặng giá rẻ mà không lo chất lượng, bạn nên tìm một địa chỉ uy tín và trở thành khách quen của shop. Chúng ta có thể đến với Quà tặng bí ẩn- một trong những địa chỉ số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp gấu bông, thú nhồi bông đảm bảo chất lượng- giá cả. Chỉ cần đến với shop 1 lần duy nhất để tận tay tận mắt kiểm tra gấu bông và lần sau chỉ cần order, shop sẽ giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất và miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển quanh khu vực nội thành.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể chọn quà cho tất cả mọi người mà không tốn kém- không mất thời gian với Quà tặng bí ẩn nào? Chúc bạn sẽ tìm được những món quà đẹp nhất, ưng ý nhất tại cửa hàng nhé.