nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Boss có tốt không

Là một trong bốn thương hiệu sơn của tập đoàn 4Orange danh tiếng là sơn Mykolor, sơn Spec, sơn Expo và sơn Boss. Vậy so với ba thương hiệu còn lại sơn Boss có tốt không?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đứng vũng trên thị trường, sơn Boss- một trong 4 hãng sơn nổi tiếng của 4Oranges bao gồm sơn Mykolor, sơn Spec, sơn Expo,..mang lại không ít niềm tin khách hàng vào hãng sơn này và để biết được sơn Boss có tốt không, chúng ta hãy cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu một số thông tin về công nghệ sản xuất, chất lượng sản phẩm, bảng màu cũng như giá thành của sản phẩm này nhé.

Sơn Boss- một trong những thương hiệu của hãng sơn 4Oranges

Công ty dược phẩm An Thiên Thứ nhất – Công nghệ sản xuất sơn Boss:

Dược phẩm An Thiên Là một thành viên của tập đoàn sơn 4Orange danh tiếng, nhưng trên thị trường Việt Nam thì sơn Boss được xem là em út so với 3 người anh còn lại, khi mãi tới năm 2006 mới chính thức xuất hiện. Tuy nhiên, không vì thế mà sơn Boss thua kém về chất lượng. Ngược lại với lợi thế thuộc một tập đoàn sơn danh tiếng, sơn Boss đã được thừa hưởng toàn bộ quy trình sản xuất và công nghệ tiên tiến nhất. Nên chỉ sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, sơn Boss đã chinh phục được lòng tin của ngươi tiêu dùng Việt và lọt top thương hiệu sơn được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Thứ hai – Chất lượng sản phẩm:

Do sinh sau để muộn nên sơn Boss luôn là đối tượng để người dùng đem ra so sánh với những người anh đi trước. Rằng sơn Boss có tốt không? So với ba người anh thì chất lượng sơn Boss như thế nào? Nhưng người tiêu dùng hãy hoàn toàn an tâm. Do sinh sau đẻ muộn nên lợi thế của sơn Boss là được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất và những công nghệ này đã trải quả quá trình kiểm chứng trong các sản phẩm đi trước của tập đoàn. Cùng với nguồn nguyên liệu để sản xuất đều được nhập khẩu từ các  nước  tiên tiến như Mỹ, Pháp, Malaysia… Nên sơn Boss có những tính năng rất nổi trội như độ phủ cao, chống kiềm tốt, thích nghi được nhiều điều kiện thời tiết và có khả năng bảo vệ công trình bền lâu với thời gian.

Sơn Boss có tốt không

Chất lượng của sơn thì không phải bàn cãi của hãng sơn Boss

Thứ ba – Hệ thống bảng màu phong phú:

Với hơn 300 trung tâm phối màu trên cả nước và hệ thống bảng màu rất phong phú và đa dạng, Sơn Boss đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm màu sắc rất tươi sáng, phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng và góp phần mang lại vẻ đẹp cho hàng triệu ngôi nhà Việt.

Bảng màu gam màu hồng của sơn Boss đa dạng hơn

Thứ tư – Giá thành ưu đãi:

Là một thương hiệu sơn cao cấp với quy trình sản xuất và công nghệ hiện đại, những sản phẩm sơn Boss đều có khả năng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng. Tuy nhiên sơn Boss lại đang có giá thành rất ưu đãi, phù hợp với túi tiền của người dân. Vì vậy đây là cơ hội để người dùng có thể tiếp cận với một dòng sơn cao cấp với chi phí rất phải chăng.

Qua những gì tìm hiểu được về sơn Boss, thì việc đánh giá sơn Boss có tốt không hẳn đã có câu trả lời xác đáng. Sơn Boss chắc chắn là sản phẩm sơn đáng dùng hiện này.