nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sơn Dulux Ambiance hiệu ứng Linen

Sơn Dulux Ambiance hiệu ứng Linen luôn đem đến cho bạn cảm giác thật nhẹ nhàng, tinh tế với nhiều gam màu cho bạn lựa chọn phù hợp với tính cách của mỗi người. Thật quá đã khi có thể có một sản phẩm mang lại cho mình chất lượng cũng như sự độc đáo này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thương hiệu sơn Dulux là thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay để tô điểm cho ngôi nhà thêm bắt mắt và nỗi bật. Với sự đa dạng về màu sắc và hiệu ứng ,sơn Dulux Ambiance làm hài lòng những khách hàng khó tính mang lại cho họ cảm giác thoải mái khi bước vào không gian ngôi nhà.

Công ty dược phẩm An Thiên Một trong những hiệu ứng mang lại sự hài lòng nhiều nhất cho khách hàng thì dòng sơn Dulux hiệu ứng Linen là sự lựa chọn cho những thượng khách yêu thích thiên nhiên,muốn sống hòa hợp với thiên nhiên. Hiệu ứng sơn Linen tạo cho không gian của bạn cảm giác nhẹ nhàng tinh tế và mới lạ.

Dược phẩm An Thiên Chi tiết về sơn Dulux hiệu ứng Linen:

-  Sơn nội thất Dulux Ambiance hiệu ứng Linen được phát minh lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên mềm mại và mộc mại của vải lanh tự nhiên tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bạn thêm phần quyến rủ và hiện đại.

-  Chất liệu sơn vải lanh có tính bền bỉ theo thời gian  sử dụng. Thích ứng với môi trường bảo vệ tường nhà bạn luôn bền màu và không bị ố màu hay bay màu khi sử dụng lâu ngày.

-  Dòng sơn siêu cao cấp có độ bàm tốt, không bị thấm nước khi trời mưa lớn rim vào tường. Đồng thời còn chống được vi khuẩn từ môi trường tác động không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

 Có khả năng tiêu diệt đánh tan mọi vết bẩn, vết rêu bám vào tường khi bị ẩm ướt lâu ngày, vết mực vây bẩn do trẻ em đùa giỡn bám vào tường giữ co tường nhà bạn luôn sạch dễ lau chìu và tính thẫm mĩ cao.

Bảng màu sơn Dulux Ambiance hiệu ứng Linen:

Bảng màu sơn hiệu ứng Linen có tất cả 97 màu khác nhau tha hồ cho khách hàng lựa chọn, màu sắc hiện đại mang lại nét độc đáo và mới lạ của thiên nhiên.

Bảng màu sơn Dulux Ambiance hiệu ứng Linen đẹp xuất sắc với sự tự nhiên, nhẹ nhàng

Quy cách đóng gói: 5 lít

Độ che phủ lí thuyết của sơn hiệu ứng Linen: 7,4m/ lít

Cách dùng sơn Dulux hiệu ứng Linen:

- Không pha loãng sơn với nước

- Có thể dùng cọ hay rulo trong quá trình thi công

- Trước khi sơn phải khuấy đều sơn để sơn hòa quyện vào nhau.

- Tiến hành sơn hai lớp để độ che phủ cũng như độ bền cao hơn

 

Hướng dẫn thi công sơn Dulux hiệu ứng Linen:

-  Bước đầu tiên khi tiến hành thi công ta phải xử lí bề mặt tường trước khi sơn,những vết ố vàng , vết bẩn bám trên tường phải được cọ rữa sạch

-  Trét bột lên tường và xử lí lớp bột được trét, khuấy đều sơn trước khi sơn và tiến hành bước tiếp theo

-  Sử dụng lớp sơn lót Dulux đầu tiên,đợi lớp sơn lót khô ta tiếp tục thi công thêm 1 lớp sơn lót Dulux thứ 2 để tạo sự kết dính cho bề mặt tường.

-  Tiếp theo là hai lớp sơn phủ Dulux Ambiance 5 in 1

-  Cuối cùng là hoàn thiện công trình với 2 lớp sơn Dulux hiệu ứng Linen

-   Mỗi lớp sơn hiệu ứng ánh kim sẽ khô ráo trong vòng 4 giờ 

Sơn Dulux hiệu ứng Linen mang lại vẻ tự nhiên từ vải lanh mang lại

Cách bảo quản sơn Dulux Ambiance hiệu ứng Linen:

-  Bảo quản nơi khô ráo,thoáng mát

-  Tránh xa tầm tay của trẻ em và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

-   Dùng ngay sau khi mở nắp và đạy kín khi không sử dụng.