nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Storm thuốc diệt chuột hiểu quả nhất

Storm thuốc diệt chuột hiểu quả nhất

Trước đây, việc diệt chuột chỉ giới hạn trong hai cách là keo dính chuột và bẫy chuột. Nhưng với sự phát triển của xã hội, cũng như sự sinh sôi ngày càng mạnh mẽ của lũ chuột thì chỉ dùng hai cách trên là không thể hiệu quả, mà phải dùng một giải pháp hoàn toàn mới, chính là thuốc diệt chuột.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu các bạn đang phân vân không biết sử dụng loại thuốc nào, thì hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho bạn thuốc diệt chuột Storm, được mệnh danh là thuốc diệt chuột hiệu quả nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Storm là sản phẩm đến từ Đức, phân bố rộng rãi ở nhiều quốc gia, đặc biệt là ở bán đảo Đông Dương (Việt Nam, Lào, Campuchia) và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, cũng như thời gian diệt chuột nhanh chóng của thuốc.

Dược phẩm An Thiên Bao bì thuốc được thiết kế đơn giản,  1 gói chứa 20 viên nén với kích thước vô cùng nhỏ gọn. Nhìn vào bao bì, ngoài tên thương hiệu nằm chính giữa, chúng ta còn nhìn thấy thành phần của thuốc nằm ngay bên dưới, đó chính là Flocoumafen, một hóa chất cực độc, đặc biệt độc hơn cả đối với các loài gặm nhấm như chuột. Điều đó giải thích cho câu hỏi, vì sao Storm lại diệt chuột hiệu quả đến như vậy.

Nhưng cũng chính vì trong thuốc có hóa chất độc, nên các bạn phải vô cùng cẩn thận khi sử dụng và phải để xa tầm tay của trẻ em. Thuốc không cần trộn chung với bất cứ loại thức ăn nào khác, mua về là có thể sử dụng ngay. Bằng cách đặt thuốc ở những nơi chuột hoạt động nhiều (bạn cần đeo găng tay, đồng thời dùng khẩu trang khi tiếp xúc với thuốc), chuột sẽ gửi thấy mùi hương hấp dẫn mà thuốc tỏa ra rồi tự động chạy đến ăn. Một thời gian sau đó, khoảng 2-5 ngày, thuốc ngấm và chuột sẽ chết.

Giống với nhiều loài côn trùng khác, chuột khi bị nhiễm độc có xu hướng tìm đến nguồn nước, thế nên khi đi thu gom xác chuột, bạn cứ đến nơi nào có nước ở xung quanh chỗ bạn ở là chắc chắn sẽ thấy.

Đó là tất cả thông tin tôi đã kiểm chứng sau 1 lần sử dụng sản phẩm vào tháng 10 năm ngoái. Lúc ấy nhà tôi tự dưng xuất hiện nhiều chuột khiến tôi vô cùng lo lắng. May sao được một người bạn giới thiệu cho thuốc diệt chuột Storm, nên mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa rồi. Nếu các bạn không tin những gì tôi nói, các bạn có thể tự mình kiểm chứng, tôi đảm bảo Storm sẽ không làm bạn thất vọng.