nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông tin chi tiết về bộ đèn led Philips đường phố

Thông tin chi tiết về bộ đèn led Philips đường phố

Đèn pha led hiện nay được người tiêu dùng tín nhiệm lựa chọn sử dụng cho hoạt động chiếu sáng trong không gian gia đình mình. Không chỉ mang lại tính năng hữu ích trong chất lượng chiếu sáng mà chúng còn có tính thẩm mỹ cao bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, cùng màu sắc trắng ấm, dịu nhẹ thoải mái.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bởi người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm tích hợp được nhiều đặc tính cùng 1 lúc. Nên thiết bị đèn pha led với nhiều công dụng ngày càng thu hút được nhiều người lựa chọn.

Công ty dược phẩm An Thiên Đây là thiết bị có đầy đủ những đặc tính hữu ích như tiết kiệm điện, có thời gian sử dụng hoạt động lâu dài, giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa chi phí và điện năng 1 cách hiệu quả. Đặc biệt với hoạt động chiếu sáng ban đêm, ở những khu vực công cộng thì bộ đèn đường pha led Philips PLM lại mang lại nhiều tính năng hơn nữa cho người sử dụng.

den led philips

Dược phẩm An Thiên Thiết bị chiếu sáng này có kích thước dài, cao, rộng lần lượt là 10x10x10cm, hiệu suất chiếu sáng 107lm/W. Hệ số công suất đạt 0,95. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vòa khả năng chiếu sáng của sản phẩm và mức độ an toàn của chúng khi mà chịu được những tác động từ môi trường bên ngoài, cụ thể đèn chịu được nhiệt độ ở mức 65oC, cường độ hoạt động 700mA, điện áp 220V.

Sản phẩm này cũng có nhiều mức, nhiều công suất mà người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp, nhưng thông thường có 3 loại chính sau : bộ đèn đường Led Philips PLM 84W, PLM 140W, PLM 224W. Bóng đèn và đui đèn được thiết kế hiện đại, theo tiêu chuẩn chiếu sáng chất lượng, đảm bảo hiệu quả với người tiêu dùng.

Với những thông tin chi tiết trên đây về bộ đèn led Philips, hy vọng quý khách sẽ hiểu rõ hơn về những ưu điểm mà nó mang lại.