nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Thu nhập trung bình nên mua loại xe đẩy du lịch nào

Thu nhập trung bình nên mua loại xe đẩy du lịch nào

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng xe đẩy du lịch với những thiết kế khác nhau và giá cả cũng khác nhau. Vậy những người có thu nhập từ trung bình thì có những loại xe đầy du lịch nào là phù hợp? (Như Ý, Thanh Hóa).

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trả lời: Chào chị, xe đẩy em bé du lịch là một trong những vật dụng cần thiết và không thể thiếu trong những gia đình đang có con nhỏ. Tuy nhiên, dòng sản phẩm xe đẩy hiện nay trên thị trường là rất đa dạng và nhiều chủng loại khác nhau. Và ứng với mỗi loại sản phẩm thì mức giá được đưa ra cho những sản phẩm đó cũng sẽ là khác nhau.

Công ty dược phẩm An Thiên Những dòng sản phẩm được thiết kế với nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn những sản phẩm khác cùng loại và giá thành cũng sẽ cao hơn nhiều. Xe đẩy Combi là một trong những dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản, là dòng sản phẩm cao cấp nhất.

Dược phẩm An Thiên Nhưng sản phẩm xe đẩy Combi không được sử dụng phổ biến và nó được xem là có mức giá cao nhất, cũng có thể nói là cao nhất trong thị trường xe đẩy em bé du lịch hiện nay. Và bây giờ, với 2 dòng sản phẩm xe đẩy Combi F2 và xe đẩy Combi F2 Plus mà Combi cho ra đời thì đã tiến đến gần hơn với người tiêu dùng. Vì đây là những sản phẩm được thiết kế để giành cho những gia đình có điều kiện thu nhập từ trung bình trở lên.

Các bạn cũng có thể lựa chọn dòng sản phẩm Graco, đây là một thương hiệu hàng đầu Hoa Kỳ. Xe đẩy Graco là một dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng ổn định và giá thành cũng hợp lý nên vào những năm gần đây thì nó được các ông bố bà mẹ Việt ưa chuộng. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn một số dòng sản phẩm với mức giá tốt được phân bố khá là rộng rãi trên thị trường hiện nay như: Xe đẩy Zaracos - Mỹ, xe đẩy Chicco – Ý, xe đẩy Aprica – Nhật,…

Vậy nên, chỉ với mức thu nhập trung bình trở lên thôi là các bạn cũng có thể sử dụng những dòng sản phẩm xe đẩy em bé du lịch có thương hiệu để có thể chăm sóc bé tốt hơn và đảm bảo an toàn cho bé của bạn.