nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột biorat an toàn tuyệt đối đối với mọi người

Thuốc diệt chuột biorat an toàn tuyệt đối đối với mọi người

Chuột dù biết chúng là loài phá hoại, nhưng trong quá trình tiêu diệt chúng thì không dễ dàng phải trải qua nhiều nỗi khó khăn. Khi các bạn tiêu diệt chuột thì đã dùng nhiều thời gian để chuẩn bị cho quá trình đặt mồi. Mình cũng vậy dù không có thời gian nhưng với sự phá hoại của chúng mình quyết tâm là phải tiêu diệt cho bằng được.

 

Khi mua các loại diệt chuột bán trên thì trường về cần phải trộn thêm các thức ăn, để tạo mùi thơm dẫn dụ chuột, không chỉ vậy bàn còn cần phải ngâm lúa vì lúa vốn dĩ là món khoái khẩu của chuột, ngâm lúa 1 đêm, sau đó lại đem ra phơi cho lúa khô lại rồi trộn với thuốc. Đó là một quá trình mà mình đã chuẩn bị cho quá trình đặt mồi ở chuột, phải tốn nhiều công đoạn, đôi khi đó cũng chính là món yêu thích của các vật nuôi.

Sau khi đặt mồi thì cần thu dọn sạch sẽ không để các người thân trong gia đình tiếp xúc trực tiếp, vì đây là những chất vô cùng độc hại, khi dọn dẹp thuốc còn dư lại thì cần phải đeo bao tay, không cho tiếp xúc trực tiếp vào da. Vì vô tình nhà mình có người thân lỡ đụng vào phần thuốc còn dư, khi chạm vào thức ăn thì đã bị ngộ độc nhẹ. Cho nên các loại thuốc diệt chuột đó là vô cùng nguy hiểm, cho nên chỉ sử dụng vài lần là mình đã ngừng sử dụng.

Nhưng khi được giới thiêu thuốc diệt chuột biorat an toàn, không đôc hại đến người sử dụng và vật nuôi. Vì thuốc đã được làm thí nghiệm để kiểm tra độ an toàn của thuốc. Hai vật nuôi chuột và chó cùng cho ăn thuốc diệt chuột biorat thì sau 3-4 ngày, thì chó vẫn bình thường còn chuột thì đã có những dấu hiệu suy giảm, yếu dần và chết. Chú chó được thả ra và sinh hoạt bình thường với cuộc sống thường nhật.

Tóm lại tính năng an  toàn của thuốc luôn được mọi người quan tâm và sử dụng, từ nay thuốc diệt chuột biorat sẽ có mặt ở mọi nhà. Không lo sợ các tác dụng phụ của thuốc diệt chuột nữa.