nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuốc diệt chuột Storm khắc tinh của chuột

Thuốc diệt chuột Storm khắc tinh của chuột

Thuốc diệt chuột Storm được sinh từ BASF ra tại nước Đức. Storm được huấn luyện như một người quân nhân Đức. Storm có đức tính cứng rắn, một mình chống chọi với nhiều con chuột không hề phân rã. Một chiến binh Storm có sức chiến đấu mạnh mẽ đánh bại cả hang ổ chuột. Storm sát thủ diệt chuột, khắc tinh của loài chuột.

 

Chuột là một trong số loài vật có khả sinh tồn cao nhất. Chúng tồn tại khắp mọi nơi từ đồng bằng cho đến sa mạc khô cằn. Chuột có khả năng sinh sản cao nhất, trung bình mỗi cặp vợ chồng chuột cho ra 10-20 con  trong 1 tháng. Điều đó ảnh hưởng đên sự sống của con người. Tại sao vậy, từ thời xưa nạn chuột đã cắn phá cây lương thực của con người gây nên mất mùa, nạn đói xảy ra triền miên. Bên cạnh đó chúng còn là tác nhân truyền bệnh dịch hạch cho con người. Đó là 2 mối hại lớn nhất của chuột đối với loài người. Ngoài ra khi sống chung với con người chúng còn cắn phá đồ đạc như dây điện, ống dẫn ga gây hỏa hoạn cháy nổ…

Giặc chuột có quân số đông, có khả năng đe dọa đến sự sống loài người.  Nhưng chuột đã gặp khắc tinh của chúng đó là Storm, thuốc diệt chuột của Đức. Đúng vậy, Storm được sinh từ người mẹ BASF, công ty hóa chất nổi tiếng của Đức. Storm được huấn luyện như một người quân nhân Đức cứng rắn, hành động nhanh gọn. Thuốc diệt chuột Storm được trang bị áo giáp cứng khó tan trong nước, chống chọi được với các hàm răng nhọn của lũ chuột. Bọn chúng từng con từng con thay phiên nhau gặm nhấm áo giáp cứng của Storm nhưng không làm tan chảy được Storm. Lũ chuột càng hăng tiết đến cả các lũ chuột con cũng xông vào gặm nhấm. Có vẻ như Storm đang bị yếu thế, không làm gì được lũ chuột. Nhưng không phải như vậy, thuốc diệt chuột Storm được trang bị thứ vũ khí vô hình Flocoumafen có tác dụng chống đông máu, thấm vào cơ thể của chúng qua nước bọt. Flocoumafen gây xuất huyết nội tạng, chảy máu không ngừng, hạ thấp thân nhiệt của lũ chuột đồng thời gây ảo giác khiến chúng lúc nào cũng khát nước cần phải uống nước thật nhiều. Và thể sau trận đánh, lũ chuột tự tìm chỗ an nghĩ bên ngoài ánh sáng, gần khe nước khác với thói quen sống trong bóng tối của chuôt.  Chiến thắng cuối cùng thuộc về Storm , Storm xứng đáng danh hiệu là khắc tinh của lũ chuột. Storm tự hào là thuốc diệt chuột.