nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • “Tôi chọn bóng đèn Philips ngay lần đầu tiên đến cửa hàng”

“Tôi chọn bóng đèn Philips ngay lần đầu tiên đến cửa hàng”

Đó là câu nói của chị Nguyễn Thị Thúy(Q1, TP.HCM) khi đến cửa hàng mua bóng đèn Philips về thay mới toàn bộ hệ thống chiếu sáng tại gia đình mình.

Là một bà nội trợ cẩn trọng trong việc quyết định sử dụng bất kỳ sản phẩm gì trong gia đình, chị Nguyễn Thị Thúy luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi quyết định tiêu dùng của mình. Mới đây, gia đình chị đồng loạt phải thay 5 bóng đèn chiếu sáng trong không gian nhà ăn, phòng khách và phòng ngủ. Chị Thúy cho rằng, do thời gian sử dụng đã lâu(khoảng hơn 1 năm) cùng tác động của mạng lưới điện thường xuyên bị ngắt đột ngột do quá tải hiện nay đã khiến bóng đèn của gia đình thường xuyên bị cháy, dẫn tới phải thay mới.

Khi vào cửa hàng khảo giá và tìm hiểu về các loại bóng đèn chiếu sáng hiện thời, chị Thúy ấn tượng mạnh với hệ thống chiếu sáng từ bóng đèn Philips. Chị ngạc nhiên khi loại đèn cao cấp này chỉ cần 15% điện năng tiêu thụ như bình thường là có thể cung cấp ánh sáng tuyệt vời như bóng đèn sợi đốt đang hoạt động. Tính như vậy chị có thể tiết kiệm được một khoản rất lớn trong hóa đơn tiền điện. So với tuổi thọ 1 năm sử dụng như các bóng đèn chị vừa phải thay mới thì con số 15000h- độ bền của bóng đèn Philips khiến chị vô cùng thích thú và quyết định chọn dùng ngay.

Hơn nữa, ánh sáng dịu nhẹ từ bóng đèn Philips còn giúp các con của chị có được sự tập trung cao độ, kích thích khả năng sáng tạo làm hiệu quả học tập ngày một tiến bộ mà hoàn toàn loại bỏ được khả năng bị bệnh cận thị như nhiều trẻ mắc phải.

Không đắn đo quá lâu, chị Thúy đã quyết định bàn với chồng thay mới toàn bộ hệ thống chiếu sáng bằng bóng đèn Philips để có được không gian chiếu sáng như ý, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.