nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Top công cụ pha cà phê tốt cho những người thường xuyên đi du lịch

Top công cụ pha cà phê tốt cho những người thường xuyên đi du lịch

Việc tìm kiếm và tạo ra một tách cà phê ngon, hoàn hảo khi đi du lịch hoặc đi xa có thể là một cuộc đấu tranh rất gay gắt.

Nếu bạn muốn uống cà phê theo cách bạn thích, thì tại sao bạn không tự làm nó? Hãy tự rang cà phê nhân bằng máy rang cà phê, với màu sắc và hương vị theo ý mình. Rồi mỗi ngày pha cà phê theo phong cách của riêng mình để sử dụng. Có rất nhiều máy pha cà phê tiện lợi mà bạn có thể sử dụng khi đang di chuyển. Hãy theo dõi những gợi ý dưới đây và chắc chắn rằng bạn sẽ lựa được một loại máy pha cà phê hoàn hảo thích hợp.

máy rang cà phê

Bình pha cà phê Aeropress

Sau khi được thành lập vào năm 2005, Aeropress đã trở thành một trong những công cụ pha cà phê thân thuộc nhất. Điều tuyệt vời mà sản phẩm bình pha cà phê này là nó không chỉ thích hợp để pha ở nhà mà nó còn được sử dụng khi đi du lịch.

Bình pha cà phê Aeropress rất linh hoạt, nó hoạt động rất nhanh, thậm chí nó chỉ mất khoảng 01 phút để hoàn thành một tách cà phê.

Bình pha cà phê Espresso cầm tay Minipresso GR

Bìnhpha cà phê Espresso cầm tay Minipresso GR là một thiết bị nhỏ được thiết kế để tạo ra một cú chụp espresso tại một thời điểm.

Mặc dù kích thước của nó hơi nhỏ thế nhưng bình pha cà phê  Minipresso GR có khả năng bơm nước nóng đến áp suất 8 như nhiều máy pha cà phê espresso cỡ lớn.

Ưu điểm của sản phẩm bình pha cà phê MiniPresso đó chính là chỉ hoạt động bằng tay và không cần nguồn điện bên ngoài. Mặc khác nó cũng có thể là máy pha cà phê espresso nhỏ gọn và nếu bạn là một người pha cà phê espresso khi đang di chuyển, Minipresso GR là một lựa chọn rất tốt.

Máy pha cà phê di động Espresso Nomad

Nomad là một sản phẩm khác trên máy pha cà phê espresso di động. Nó có một thiết kế độc đáo và bắt mắt với các đường hình học táo bạo.

Nomad được thiết kế chuyên nghiệp, có chứa đầy đủ tất cả mọi thứ bạn cần để pha một tách cà phê espresso. Ưu điểm của nó là không đòi hỏi điện và tạo ra các mức áp suất từ ​​8-10 thanh như một sản phẩm máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp.

Máy pha cà phê di động đơn Presto Cup

Máy pha cà phê Presto Cup được thiết kế cho những người sử dụng ở nhà, khi đi ngoài đường với giá cả rất phải chăng. Nó được thiết kế để sử dụng với các gói cà phê phục vụ K-Cup duy nhất. Mặc dù bạn cũng có thể sử dụng cà phê xay thường xuyên để lấp đầy giỏ, nhưng nó có thể sẽ bị lộn xộn.

Bình pha cà phê Bodum

Bình pha cà phê Bodum được chế tạo từ thép không gỉ hai lớp, cách nhiệt, đạt điểm cao cho cả độ bền và khả năng giữ nhiệt. Bình pha cà phê Bodum thường được sử dụng để chuẩn bị và cất giữ cà phê. Ưu điểm của bình pha cà phê Bodum đó chính là cho phép bạn có thể pha một tách cà phê báo chí Pháp và có thể giữ ấm cả phê trong vài giờ đồng hồ.

Máy pha cà phê đơn lẻ Primula

Máy pha cà phê đơn lẻ Primula xứng đáng là một người bạn thân giúp bạn có thể dễ dàng pha cà phê rên đường đi. Chỉ cần bạn để bột cà phê yêu thích dưới các giỏ lưới, thêm nước nóng, và chờ một vài phút là bạn đã có thể thưởng thức thức uống cà phê ngon tuyệt.

Ưu điểm khi sử dụng máy pha cà phê đơn lẻ Primula đó chính là tạo ra một tách cà phê nhất quán - không phải là hương vị tuyệt vời nhất, nhưng tốt hơn nhiều so với ngay lập tức.