nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy dù có mái che hiệu Cosco cho bé từ 6 tháng tuổi

Xe đẩy dù có mái che hiệu Cosco cho bé từ 6 tháng tuổi

Khi bé đã lớn việc lựa chọn một chiêc xe đẩy cho trẻ cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều, nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy dành cho trẻ 6 tháng tuổi thì sự lựa chọn xe đẩy mái che của thương hiệu Cosco là một giải pháp an toàn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thương hiệu Cosco một trong những thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Dorel, được thành lập vào năm 1935, đã trở thành đại diện nổi bật ở dòng sản phẩm xe đẩy, ghế ngồi xe hơi cho bé, ghế tập ăn số 1 tại Mỹ. Năm 1964, sản phẩm sáng tạo “Toilette Trainer” tạo nên một dấu ấn trên thị trường, đã giúp Cosco đạt giải thưởng giải pháp mới cho trẻ nhỏ. 

 

Công ty dược phẩm An Thiên Xe đẩy em bé dù có mái che của thương hiệu Cosco là sản pẩm được thiết kế khá gọn gàng và rất tiện lợi trong việc sử dụng, nó có thể xếp gọn như một cây dù có thể móc trên xe gắn máy hoặc ô tô hầu như không chiếm diện tích.

xe đẩy em bé

Dược phẩm An Thiên Xe đẩy được thiết kế với kiểu dáng nghiêng như ghế ngồi tạo cho bé sự thoải mái tối đa. Xe có mái che nên an toàn cho be khi ra ngoài nắng, đồng thời phía trên mái che có cửa sổ nhỏ làm bằng nhựa trong rất dễ để cho các mẹ quan sat khi bé di chuyển. chỗ ngồi của bé được bao bọc bởi một tấm lót nên rất mềm mại và êm ái cho trẻ. Các bánh xe rất linh hoạt trong vấn đề di chuyển.

Với trọng lượng 3 kg rất thuận tiện trong việc di chuyển bằng máy bay mà không gây khó khăn gì, khi bạn đi du lịch thì việc mang theo sản phẩm thương hiệu Cosco là một giải pháp tốt vơi thiết nhỏ gọn, dễ xếp khi di chuyển mà không tốn thêm diện tích nào.

Trẻ sử dụng sản phẩm này có thể dễ dàng quan sát mọi thứ xung quanh mà không bị giới hạn tầm nhìn, và bạn cũng có thể quan sát trẻ khi di chuyển. Với tính năng như trên thì các mẹ nên lựa chọn cho trẻ, giá của xe đẩy có mái dù này chỉ dao động từ vài trăm cho đến vài triệu có thể phù hợp với tài chính của mình.