nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Những lý do bạn nên sử dụng bàn chải đánh răng điện

Những lý do bạn nên sử dụng bàn chải đánh răng điện

Đối với đại đa số người dùng Việt Nam hiện nay thì bàn chải đánh răng truyền thống là lựa chọn của họ trong việc vệ sinh, chăm sóc răng miệng. Thế nhưng thông tin này không phàn ánh được tất cả bởi hiện nay, chưa có nhiều người có điều kiện kinh tế để tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc răng miệng cao cấp hơn như bàn chải đánh răng điện. Nhưng nếu có đủ điều kiện thì sau đây là những lý do mà bạn nên chuyển ngay sang sử dụng một chiếc bàn chải đánh răng điện thay vì bàn chải đánh răng thường.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đối với đại đa số người dùng Việt Nam hiện nay thì bàn chải đánh răng truyền thống là lựa chọn của họ trong việc vệ sinh, chăm sóc răng miệng. Thế nhưng thông tin này không phàn ánh được tất cả bởi hiện nay, chưa có nhiều người có điều kiện kinh tế để tiếp cận với các sản phẩm chăm sóc răng miệng cao cấp hơn như bàn chải đánh răng điện. Nhưng nếu có đủ điều kiện thì sau đây là những lý do mà bạn nên chuyển ngay sang sử dụng một chiếc bàn chải đánh răng điện Oral-B thay vì bàn chải đánh răng thường.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiệu quả làm sạch mảng bám vượt trội

Dược phẩm An Thiên Các sản phẩm bàn chải đánh răng điện hoạt động với tốc độ cao. Ngoài ra, khi hoạt động, các lông bàn chải cũng tạo ra các xung động liên tục hỗ trợ việc đánh bật các mảng bám ra khỏi bề mặt răng. Chính vì sự kết hợp hoàn hảo này nên hiệu quả làm sạch mảng bám của một chiếc bàn chải đánh răng điện sẽ lớn hơn nhiều lần so với các sản phẩm bàn chải đánh răng thông thường khác.

Bảo vệ men răng tốt hơn

Bàn chải đánh răng điện cao cấp thường được trang bị các bộ cảm biến cho phép người dùng biết được khi nào mình đang sử dụng quá nhiều lực để đánh răng. Do vậy nên việc sử dụng bàn chải điện có thể giúp bạn bảo vệ phần men răng vô cùng quan trọng của mình.

Chăm sóc nướu

Lông bàn chải đánh răng điện thường sử dụng chất liệu mềm và có khả năng đàn hồi tốt, do vậy nên khi hoạt động, các sợi lông bàn chải này còn có tác dụng massage nướu khiến máu lưu thông tốt hơn và tăng cường sức khỏe của nướu.