nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Ấn tượng với đồng hồ omega dây da nam màu cam sành điệu

Ấn tượng với đồng hồ omega dây da nam màu cam sành điệu

Màu sắc độc đáo với một thiết kế hết sức tinh tế, đồng hồ omega dây da nam màu cam có lẽ là một sản phẩm dành cho nam có màu sắc ấn tượng nhất.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chiếc đồng hồ đeo tay omega dây da nam với tên gọi là Seamaster Planet Ocean 600m, được tung ra vào năm 2005 để kỷ niệm dòng đồng hồ lặn của Omega đình đám.

Công ty dược phẩm An Thiên Vỏ của chiếc đồng hồ này được làm từ thép không gỉ có đường kính lớn 45,5mm, đây là một chiếc đồng hồ omega dây da nam mang vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính. Mặt kính với tinh thể sapphire chống xước đặt dưới vòng bezel màu cam táo bạo. Bezel thiết kế theo kiểu vương miện quanh co, có thể xoay một chiều với các điểm chỉ giờ màu đen. Núm chỉnh giờ bằng thép với hoạ tiết màu cam xuyệt tông với nền quay số và dây đeo.

Dược phẩm An Thiên Cửa sổ ngày cách tân đặt ở giữa vị trí 4h và 5h, đồng hồ còn có thểm 3 mặt đồng hồ phụ đếm 30phút ở vị trí 3h, 12giờ ở vị trí 6h và 60 phút ở vị trí 9h. Mặt quay số của đồng hồ omega dây da nam này màu đen cá tính với các điểm chỉ giờ màu trắng được nổi bật lên.

Chiếc đồng hồ omega dây da nam này chạy tự động với hệ thống Co-Axial 3313, cho phép chống nước ở độ sâu kỷ lục lên đến 600m. Seamaster Planet Ocean 600M này cũng được xác nhận chức năng đếm thời gian cực chính xác Chronometer.

Trang bị dây đeo bằng da cá sấu màu cam, cùng với mặt quay số cũng màu cam nổi bật, đồng hồ omega dây da nam Seamaster Planet Ocean 600M này sở hữu một ngoại hình cực kì ấn tượng, bắt mắt. Màu cam rực rỡ nhưng không tạo nên sự phô trương, phản cảm, ngược lại mang vẻ đẹp cá tính và tinh tế nhất.

Thiết kế lớn với màu sắc ấn tượng, đồng hồ omega dây da nam Seamaster Planet Ocean 600M là một lựa chọn hoàn hảo cho cánh mày râu yêu thích sự độc đáo, sáng tạo và nét đẹp hiện đại đầy cá tính.