nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Các hãng đồng hồ đeo tay chất lượng không phải của Thuỵ Sĩ

Các hãng đồng hồ đeo tay chất lượng không phải của Thuỵ Sĩ

Khi nhắc đến đồng hồ, chúng ta thường nghĩ ngay đến đồng hồ ThuỵSĩ chất lượng cao hằng trăm triệu mà quên mất trên thị trường thế giới vẫn còn rất nhiều các hãng đồng hồ đeo tay chất lượng cao, mẫu mã đẹp mà giá cả phù hợp hơn cho nhiều người.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên TITAN

Công ty dược phẩm An Thiên Đứng thứ 5 trong số các hãng đồng hồ đeo tay hàng đầu thế giới, Titan Industries của Ấn Độ là hãng đồng hồ lớn nhất của nước này với cú đột phá nhờ vào đồng hồ đeo tay công nghệ tinh thể thạch anh. Sản phẩm của Titan có kiểu dáng đẳng cấp không thua gì các thương hiệu lớn khác.

LE CHATEAU


Dược phẩm An Thiên Đến từ nước Pháp. Le Chateau được lòng khách hàng Việt ở phân khúc trung bình, chất lượng và mẫu mã vượt trội so với các hãng đồng hồ đeo tay trong cùng phân khúc. Thương hiệu này đáp ứng nhu cầu mua đồng hồ hàng hiệu giá phải chăng của hầu hết những người có thu nhập tầm trung trở xuống ở Việt Nam.

ROMANSON

Năm 1988 Romanson ra đời với nền tảng là những chiếc đồng hồ Hàn Quốc sử dụng bộ máy của Thuỵ Sĩ. Cho đến nay, thương hiệu này trở nên vượt trội trong việc cho ra các thiết kế đa dạng, nổi bật và trở thành một trong các hãng đồng hồ đeo tay đẳng cấp thế giới.

SKAGEN

Skagen là biểu tượng của sự hội ngộ giữa những con sóng thuộc biển Kattegat và biển Skagerak, nơi bắt đầu của nguồn cảm hứng vô tận mà Herik và Charlotte Jorst dùng để tạo nên các sản phẩm cho đồng hồ Skagen. Đó chính là nét đẹp nơi bán đảo Jutland, nét tinh hoa mà hai người con của Copenhagen mang vào những sản phẩm đồng hồ của mình. Từ đó cho đến nay, Skagen từng bước đi lên để trở thành một trong các hãng đồng hồ đeo tay có thiết kế hàng đầu thế giới mà giá cả phù hợp.

Có thể không phải là các dòng đồng hồ swiss made, không phải là Rolex hay Omega, chúng ta vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn ở các hãng đồng hồ đeo tay nổi tiếng trên thế giới, nơi mà chúng ta có thể tìm được một chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng mà giá cả phù hợp với mình nhất.