nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ăn vặt
  • Đèn pha Led đồng hành cùng điểm nút giao thông quan trọng

Đèn pha Led đồng hành cùng điểm nút giao thông quan trọng

Các thiết bị chiếu sáng ngoài trời đang được sản xuất ngày càng nhiều, đặc biệt dòng sản phẩm đèn pha Led đang có vị trí cao trong lòng người tiêu dùng và thị trường chiếu sáng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Công nghệ Led được áp dụng vào trong sản xuất các thiết bị chiếu sáng đã mở ra bước ngoặt mới cho thị trường.

Công ty dược phẩm An Thiên Sự đột phá mới cải cách về nguồn sáng và thiết bị chiếu sáng an toàn và hiệu quả, ngày nay việc chiếu sáng không gian ngoại thất đã trở nên dễ dàng khi có sự đồng hành của đèn pha Led.

 

đèn pha Led đồng hành điểm nút giao thông quan trọng

 

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn IP65 có khả năng chống thấm nước, chống bào mòn vô cùng hiệu quả giúp thích nghi tốt với sự thay đổi liên tục của khí hậu.

Các điểm nút giao thông luôn là nơi cần nhiều lượng ánh sáng, đặc biệt vào buổi tối, nhằm đảm bảo sự lưu thông thuận lợi cho các phương tiện tham gia giao thông và người điều khiển giao thông.

Đèn pha Led với cấu tạo độc đáo được sử dụng chip Led cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, uy tín và chất lượng.

Chip Led có độ bền màu cao, tránh xảy ra hiện tượng cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Trong quá trình chiếu sáng đèn tỏa ra lượng nhiệt nhỏ nên không gây cảm giác nóng bức và khó chịu cho ngươi tiếp xúc và không gian.

Thời gian qua, nhờ áp dụng thành công công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất, đèn pha Led đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường chiếu sáng và trong lòng của người tiêu dùng.