nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay nữ Coach 400 chất lượng tốt

Đồng hồ đeo tay nữ Coach 400 chất lượng tốt

Với sự thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, kích thước nhỏ nhắn, dễ thương, đồng hồ đeo tay nữ Coach 400 là một trong những sự lựa chọn tối ưu của nhiều người.

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Coach là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý của Singapore. Đồng hồ đeo tay nữ Coach 400 được thiết kế đặc biệt trên dây chuyền công nghệ và kỹ thuật tiên tiến hiện đại mà Coach dành riêng cho phái đẹp.

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nữ Coach 400 luôn nổi bật bởi yếu tố cổ điển điển là phần vỏ tròn bằng hợp kim mạ vàng nổi bật phá cách với quai đeo bán khuyên. Trên nền của vỏ có khắc tên thương hiệu cũng như thời gian càng tạo nên sự cổ điển cho đồng hồ Coach 400. Ngoài ra, Đồng hồ đeo tay nữ Coach 400 cũng được thiết kế hiện đại với điểm nhấn trên phần dây đeo là một trái tim mạ vàng khác lạ, tạo nên sự quyến rũ riêng có của đồng hồ Coach 400.

Dược phẩm An Thiên Đồng hồ đeo tay nữ Coach 400 có chất liệu đồng hồ là hợp kim mạ màu, dây đồng hồ sử dụng chất liệu da tổng hợp độ bền cao. Dây đeo bản nhỏ nhưng chắc chắn, giúp ôm gọn cổ tay và mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho người sử dụng.

Đồng hồ đeo tay nữ Coach 400 là loại máy đồng hồ dùng pin được lắp ráp tại Nhật Bản có độ chính xác cao, kim đồng hồ quay đều không giật, thời gian chờ lâu hơn so với các dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay khác. Mặt kính đồng hồ là mặt kính mineral hạn chế vết trầy. Ngoài ra, độ chịu nước của đồng hồ là3ATM. Vì vậy người sử dụng có thể  rửa tay, đi mưa mà không sợ nước xâm nhập vào, gây hỏng hóc cho đồng hồ.

Với những thiết kế độc đáo, tiện ích cho người sử dụng, đồng hồ đeo tay nữ Coach 400 là một trong những đồng hồ đeo tay được phái nữ ưu tiên sử dụng nhất.