nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Gừng tươi làm căng da mặt không cần phẫu thuật

Gừng tươi làm căng da mặt không cần phẫu thuật

Để có được làn da căng mịn màng, không ít chị em đã tốn rất nhiều tiền để chỉnh sửa, phẫu thuật căng da. Điều này làm hao tốn tiền của, còn làm cho chị em phải chịu nhiều đau đớn. Tuy nhiện, điều ấy đã trở thành quá khứ, giờ đây bạn chỉ cần gừng tươi để làm căng da mặt không cần phẫu thuật.

Gừng tươi làm căng da mặt không cần phẫu thuật

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Gừng tươi theo đông y thì có vỏ tính hàn, ruột tính nóng ấm, chứa rất nhiều các vi lượng, trong đó có chứa rất nhiều kẽm, một nguyên tố vi lượng hình thành nên cấu trúc da. Nếu mỗi ngày ta duy trì đầy đủ thói quen uống trà gừng, thì các thành phần của gừng tươi có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa, đồng thời trẻ hóa làn da của bạn. Cách làm trà gừng rất đơn giản, chỉ cần pha đường với nước sôi, sau đó thả gừng đập dập vào trong nước đường nóng đó, như vậy ta đã có một cốc trà gừng rất tốt cho da.

Công ty dược phẩm An Thiên Mát xa là để cho con người ta cảm thấy thư giãn, thoải mái dễ chịu. Nếu mát xa được làm với gừng tươi thì điều đó còn tuyệt vời hơn nữa. Bạn hãy lấy một củ gừng tươi rửa sạch, ngâm với nước muối 5 phút, rồi đem hỗn hợp ấy xay nhuyễn, sử dụng mát xa sau tắm. Lưu ý, khi mát xa ta cần phải thực hiện nhẹ nhàng, thời gian thực hiện giao động từ 15 – 20 phút. Sau khi thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự săn chắc của làn da. Hãy thực hiện thường xuyên, để đạt được hiệu quả cao nhất.

Dược phẩm An Thiên Thêm cho bạn một phương pháp nữa để có thể làm căng da mặt với gừng nhé. Phương pháp này rất đơn giản, chỉ là gừng tươi cạo sạch vỏ, xay nhuyễn, vắt lấy nước cốt, thoa lên da mặt đã được thấm nước hoa hồng, cứ làm như vậy hằng ngày, da không chỉ căng mà còn giảm tối đa tình trạng thâm mụn của da mặt nữa. Với tất cả những ưu điểm trên, bạn hãy thường xuyên sử dụng các phương pháp làm đẹp từ gừng nhé, để làm căng da mà không cần phẫu thuật phiền phức. Các phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật này hay quá phải không.