nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bổ dưỡng
  • Mất phiếu bảo hành ổn áp lioa có được bảo hành?

Mất phiếu bảo hành ổn áp lioa có được bảo hành?

Phiếu bảo hành ổn áp lioa là một điều kiện quan trọng để các công ty kinh doanh sản phẩm tiến hành bảo hành cho quý khách hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, khách hàng đã không lưu giữ cẩn thận phiếu đã dẫn đến nhiều rắc rối phát sinh trong quá trình bảo hành sản phẩm.

Công ty dược phẩm An Thiên Mất phiếu bảo hành ổn áp Lioa là một sự cố. Điều này, cái thiệt thuộc về phía khách hàng. Mất phiếu bảo hành, quý khách hàng sẽ không chứng minh được cho chúng tôi về nơi mua, ngày mua, sản phẩm mua.

Dược phẩm An Thiên Điều này là một rắc rối cho cả hai bên. Nhưng, quý khách hàng cũng đừng quá lo ngại, vì hầu hết các công ty, cơ sở kinh doanh, phân phối hiện nay đều xuất phiếu và nhập dữ liệu khi xuất và bán sản phẩm.

 

 

 

Có nghĩa là trong trường hợp mất phiếu bảo hành mà quý khách còn giữ phiếu mua hàng và nhớ ngày mua thì chúng tôi sẵn sàng bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng.

Là công ty chuyên kinh  doanh và có nhiều năm bảo hành sản phẩm ổn áp lioa, Hoàng Phát chúng tôi khuyên quý khách hàng nên cất giữ phiếu bảo hành sản phẩm kỹ lưỡng để giúp chúng ta thuận tiện hơn trong khâu bảo hành.

Đây cũng là cách tốt nhất để giảm chi phí cho khách hàng trong khâu bảo hành sản phẩm.

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

 

Website: www.hoangphatlighting.com