nấu món ngon
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ẩm thực
  • Miến dong Mộc Châu: Món ngon thuần Việt cho mâm cỗ ngày Tết thêm hoàn hảo

Miến dong Mộc Châu: Món ngon thuần Việt cho mâm cỗ ngày Tết thêm hoàn hảo

Được chế biến hoàn toàn từ 100% tinh bột nguyên chất của củ dong riềng Mộc Châu, không sử dụng hóa chất, phụ gia, miến dong Mộc Châu được người tiêu dùng nhớ đến và ưa chuộng bởi những đặc tính riêng biệt, khó lẫn với những loại miến khác.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mỗi dịp cuối năm, không khí rộn ràng cho ngày tết cận kề, người người nhà nhà háo hức chuẩn bị chào đón một năm mới may mắn và hạnh phúc. Đặc biệt, điều không thể thiếu khi mùa xuân gõ cửa là “lên danh sách” thực phẩm cho ngày tết. Một trong những món ăn không thể thiếu của người dân Việt chính là món miến đặc trưng. Trên thị trường có rất nhiều loại miến cũng như rất nhiều thương hiệu sản xuất miến khắp cả nước. Tuy nhiên, miến dong Mộc Châu của Công ty TNHH Kiên Sơn vinh dự là sản phẩm được người tiêu dùng tin yêu sử dụng. Sản phẩm nông thôn tiêu biểu cấp khu vực. Mặc dù chỉ mới gia nhập thị trường nhưng miến dong Mộc Châu đã khẳng định chất lượng, sản phẩm bắt kịp xu hướng thực phẩm sạch - an toàn - chất lượng và để lại dấu ấn riêng trong lòng người tiêu dùng. Miến dong Mộc Châu tự hào là “sự lựa chọn hoàn hảo” cho mâm cỗ ngày Tết của gia đình Việt.

Miến dong Mộc Châu: Món ngon thuần Việt cho mâm cỗ ngày Tết thêm hoàn hảo

Công ty dược phẩm An Thiên Nét riêng của miến dong Mộc Châu

Dược phẩm An Thiên Được chế biến hoàn toàn từ 100% tinh bột nguyên chất của củ dong riềng Mộc Châu, không sử dụng hóa chất, phụ gia, miến dong Mộc Châu được người tiêu dùng nhớ đến và ưa chuộng bởi những đặc tính riêng biệt, khó lẫn với những loại miến khác. Không có được sắc vàng bóng bẩy, hay màu trắng ngần của sợi miến bắt mắt ở những nơi khác, miến dong Mộc Châu có màu hơi đậm nhưng lại mang sức hấp dẫn kỳ lạ của Cao nguyên Mộc Châu đến với người thưởng thức. Sản phẩm miến dong Mộc Châu có chất lượng cao, giữ nguyên hương vị truyền thống. Sợi miến có độ trong, dẻo, màu sắc và hương vị tự nhiên, khi nấu không bị nát mà có dộ dai vừa phải. Thưởng thức ngay một tô miến nóng hổi trong tiết trời se lạnh của mùa xuân, bạn sẽ cảm nhận được những sợi miến mang hương vị độc đáo, rất riêng của Mộc Châu.

Miến dong Mộc Châu: Món ngon thuần Việt cho mâm cỗ ngày Tết thêm hoàn hảo

Miến dong Mộc Châu – ẩm thực độc đáo từ mảnh đất vùng cao.

Để đảm bảo nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, Công ty Kiên Sơn đã xây dựng vùng đất trồng dong riềng trên cơ sở liên kết chặt chẽ với các hộ dân địa phương, tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm trong trồng trọt, chăm sóc và thu hoạch. Củ dong được lựa chọn kỹ lưỡng, được kiểm tra cẩn thận, đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào sản xuất. Tinh bột thô từ củ dong riềng được đưa về xưởng sản xuất miến ngay trong ngày để tiếp tục lọc thành tinh bột sạch và sấy khô để dự trữ làm nguyên liệu sản xuất miến. Trước khi sử dụng làm miến, tinh bột dong tiếp tục được đưa vào máy phân ly để lọc sạch hoàn toàn tạp chất. Công đoạn sấy bánh miến cũng được thực hiện hoàn toàn trong môi trường máy móc sạch sẽ, không bụi bẩn hay có thể lẫn tạp chất như cách làm khô miến bằng phơi thủ công ngoài trời.

Những ngày trước Tết, trên những con đường dẫn vào làng, xã không gian dường như tấp nập, mọi thứ trở nên hối hả, sôi động hơn ngày thường bởi lẽ nhịp độ lao động khẩn trương sản xuất, chế biến miến phục vụ nhu cầu thị trường và Công ty TNHH Kiên Sơn cũng thế. Cơ sở sản xuất miến dong của Công ty đặt tại tiểu khu Cờ Đỏ, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La với hệ thống máy móc hiện đại, quy mô và chuyên nghiệp. Các công đoạn chế biến và sản xuất hoàn toàn được thực hiện bằng máy móc. Sản phẩm miến Mộc Châu làm ra được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, miến có độ ngon, mềm, hương vị đậm đà khó quên.

Miến dong Mộc Châu: Món ngon thuần Việt cho mâm cỗ ngày Tết thêm hoàn hảo

Cơ sở sản xuất miến dong Mộc Châu được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại.

Sản phẩm miến dong Mộc Châu dao động từ 8.000 đến 40.000/sản phẩm (gói từ 100g đến 500g). Những ngày giáp tết, Công ty có chương trình giảm giá, 10%/sản phẩm, vì thế người tiêu dùng có thể “thả ga” mua sắm, chuẩn bị thật đủ đầy những gói miến dong Mộc Châu thơm ngon cho mâm cỗ ngày tết của gia đình. Chủ cơ sở sản xuất miến Mộc Châu chia sẻ: Thường thì trong dịp Tết, miến làm ra đều bán được hết. Nhưng so với năm ngoái, năm nay miến dong sản xuất ra được tiêu thụ nhanh hơn rất nhiều. Công ty và công nhân làm tại xưởng cảm thấy rất phấn khởi.

Miến dong Mộc Châu: Món ngon thuần Việt cho mâm cỗ ngày Tết thêm hoàn hảo

Sản phẩm miến dong Mộc Châu chất lượng, đa dạng mẫu mã, bao bì đẹp mắt đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Tạo lực phát triển thương hiệu “miến dong Mộc Châu”

Công ty TNHH Kiên Sơn – Cơ sở sản xuất miến dong Mộc Châu được cấp chứng chỉ chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. Miến dong Mộc Châu được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng trong toàn bộ quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói theo quy trình khép kín, sấy khí theo công nghệ máy móc hiện đại, không sử dụng hóa chất, không tẩy màu, không chất phụ gia, sử dụng nguồn nước sạch 100%, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được kiểm định mẫu tại sở Công thương Hà Nội và được công bố chất lượng trên toàn quốc. Sử dụng bột dong nguyên chất và nước lọc tinh khiết qua hệ thống lọc R.O khi tráng.

Miến dong Mộc Châu: Món ngon thuần Việt cho mâm cỗ ngày Tết thêm hoàn hảo

Bên cạnh đó, sản phẩm có đầy đủ mã số, mã vạch do cục đo lường chất lượng cấp. Sản phẩm miến dong Mộc Châu đã được kiểm định, đánh giá chất lượng và được Cục Sở hữu trí tuệ chứng nhận thương hiệu, được UBND công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Sản phẩm được bán nhiều nơi trong và ngoài tỉnh.

Miến dong Mộc Châu: Món ngon thuần Việt cho mâm cỗ ngày Tết thêm hoàn hảo

Miến dong Mộc Châu của Công ty TNHH Kiên Sơn vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp khu vực – năm 2020.

Miến dong Mộc Châu: Món ngon thuần Việt cho mâm cỗ ngày Tết thêm hoàn hảo

Đặc biệt, được Trung tâm Khuyến công tỉnh tiếp tục hỗ trợ quảng bá thương hiệu sản phẩm, đưa miến dong Kiên Sơn trưng bày giới thiệu tại các hội chợ và chương trình xúc tiến thương mại của tỉnh, giúp kết nối và đưa hình ảnh Công ty đến gần hơn với khách hàng. Đây được xem như là bước khởi đầu trong chuỗi những nỗ lực tạo dựng chỗ đứng cho mặt hàng nông sản truyền thống này.

Miến dong Mộc Châu: Món ngon thuần Việt cho mâm cỗ ngày Tết thêm hoàn hảo

Sản phẩm miến dong Mộc Châu giờ đây đã có logo, nhãn mác của cơ sở và được đóng gói trong những bao bì bắt mắt với thông tin cụ thể về dinh dưỡng, tiêu chuẩn chất lượng, nơi sản xuất, hạn sử dụng... Miến dong Mộc Châu là sản phẩm đảm bảo an toàn, tốt cho sức khỏe người sử dụng, là sự lựa chọn tuyệt vời trong bữa ăn của mỗi gia đình. Miến dong Mộc Châu được dùng làm thành nhiều món như: xào, trộn, nấu với nước lèo,…

Miến dong Mộc Châu: Món ngon thuần Việt cho mâm cỗ ngày Tết thêm hoàn hảo

Đặc biệt sản phẩm tốt cho người béo, người ăn chay, người tiểu đường. Thời gian qua, miến dong Mộc Châu ngày càng nâng cao chất lượng, được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tin tưởng, ưa chuộng.

Miến dong Mộc Châu: Món ngon thuần Việt cho mâm cỗ ngày Tết thêm hoàn hảo

Miến dong Mộc Châu của Công ty Kiên Sơn – sản phẩm tốt cho khỏe được người tiêu dùng tin yêu sử dụng.

Với những thành quả có được, cơ sở sản xuất miến dong Mộc Châu sẽ tiếp tục phát triển sản xuất và thương hiệu sản phẩm, nổ lực hơn nữa để tạo ra sản phẩm miến dong chất lượng, thơm ngon và an toàn cho người tiêu dùng. Một mùa xuân nữa lại về, cả nhà sum vầy bên nhau chuyện trò, thưởng thức một tô miến dong Mộc Châu nấu lòng gà, thêm chút mộc nhĩ, nấm hương, rồi chút hành lá bốc lên thơm lừng sẽ làm cho hương vị ngày xuân muôn nhà thêm phần ấm cúng. Miến dong Mộc Châu – “món quà độc đáo” từ Cao Nguyên Mộc Châu rất vinh hạnh được góp mặt vào mâm cỗ, bữa cơm của mỗi gia đình Việt.

Địa chỉ liên hệ:

Công ty TNHH Kiên Sơn

Tiểu khu Cờ Đỏ, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 0985666886      

Website: https://miendongmocchau.com/lien-he/

Facebook: https://www.facebook.com/miendongkienson/posts/573069796495555/

Google Map: https://goo.gl/maps/vVvvwD7kc6RuqqNb